วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Midnight Meat Train (Spoil)


เมื่อสัปดาห์ก่อน กบไปดูหนังเรื่อง Midnight Meat Train แบบว่าจงใจเลย เพราะกบเป็นคนชอบดูหนังแนวสยอง โหดแบบนี้แหละ ทั้งๆที่จริงๆเป็นคนอ่อนหวาน มีคนบอกว่า คนที่ชอบดูหนังแนวนี้มาจากเบื้องลึกในใจเป็นคนที่ดิบๆ แต่ไม่จริงนะ กบว่ากบเป็นคนอ่อนหวาน ที่อยากเติมรสชาติอื่นๆเข้ามาในชีวิตมากกว่า

Midnight Meat Train เป็นเรื่องราวของ การกายตัวไปเรื่อยๆของคนในเมืองแห่งหนึ่ง โดยพระเอกมีอาชีพเป็นช่างภาพอาชีพที่อยากจะมีผลงานขึ้นโชว์สักครั้ง เค้าก็เลยมีโอกาสได้ไปถ่ายภาพนางแบบที่กำลังโดนลวนลามในสถานีรถไฟใต้ดิน แม้นางแบบจะรอดจากการถูกลวนลาม แต่เค้าก้พบว่าเธอหายสาบสูญไปในคืนนั้น หายไปกับรถใต้ดินรอบสุดท้ายตอนเที่ยงคืน

พระเอกของเราทำตัวเป็นนักสืบ ตามไปจนพบว่า มีนักชำแหละเนื้อผู้ต้องสงสัย ขึ้นมาจากสถานีรถไฟ พร้อมกับท่าทางน่าพิรุธ เค้าจึงแอบสะกดรอยตามนักชำแหละเนื้อนี้ไปจนพบว่า ทุกคืนรอบเที่ยงคืน นักชำแหละเนื้อนี่แหละจะคอยดักผู้โดยสารรอบเที่ยงคืนมาเอาค้อนปอนด์ทุบัวแล้วชำแหละศพ ส่งลงสถานีใต้ดินที่ไม่มีใครเคยเข้าไปพบ

เค้าพยายามแจ้งความ บอกเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ได้รับการติดตามคดี จนแฟนสาวขอร้องให้เค้าหยุด แต่พระเอกก็ไม่ยอมหยุด จนในที่สุดเค้าก็พบว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเมืองนี้ มันไม่ได้เพิ่งเกิด แต่มันเกิดขึ้นมาร้อยกว่าปีแล้ว และคนที่หายห็หายสาบสูญไปแบบไม่เคยมีใครตามคดีเลย

ท้ายที่สุด เค้าเอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับนักชำแหละเนื้อ พร้อมแฟนสาวเค้าก็ต้องตกเป็นเหยื่อของการฆ่า พร้อมๆกับปริศนาที่ถูกไขว่า


แท้ที่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์ต่างดาว ที่มีพันธสัญญากับมนุษย์ว่าจะต้องส่งเหยื่อลงไปให้มนุษย์ต่างดาวขย้ำทุกคืน ไม่อย่างนั้น มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ จะบุกขึ้นมากินคนบนโลกมนุษย์ ทางการเจ้าหน้าที่รับรู้

และตอนนี้ นักชำแหละเนื้อคนปัจจุบันกำลังจะอ่อนระโหย หมดแรงทำงาน พระเอกมีทางเลือกแค่ ตาย หรือ คอยทุบหัวคนแทนนักชำแหละเนื้อคนเก่า


เรื่องราวที่แอบเหน็บแนมสังคมเล็กๆ เล่าผ่านเรื่องสยอง ทำให้กบรู้ว่า แท้ที่จริง ทำไมนะ เจ้าหน้าที่บ้านเมืองของเรา จึงได้เพิกเฉยกับความชั่วที่มันมีมาเรื่อยๆ แบบไม่รู้สึกรู้สาอะไร หรือเค้ามีพันธกิจที่ให้คำมั่นเอาไว้กับคนชั่วกระนั้นหรือ นั่นคือสิ่งที่ประชาชนรากหญ้าตาดำดำแบบกบไม่มีวันได้รู้ ดีไม่ดี ก้คงไม่รู้ต่อไปจนวันสุดท้ายของชีวิตตัวเองด้วยซ้ำ

เคยสงสัยไหมนะ ทำไมข้างบ้านมีบ่อนเปิดโจ๋งครึ่ง แต่ไม่โดนจับ

เคยสงสัยไหม เวบจาบจ้วงเบื้องสูง จนท รู้หมด แต่ไม่ทำอะไร

แผ่นผี CD เถื่อน วางขายเกลื่อนกลาด ตำรวจไทยไม่รู้เลยหรือว่าใครผลิต

นี่แหละค่ะ โลกของเราที่เต็มไปด้วย Hidden genda !

4 ความคิดเห็น:

voyance mail gratuite กล่าวว่า...

ฉันรักบทความของคุณฉันคิดว่ามันเขียนเป็นอย่างดีและมีโครงสร้างที่จะเปลี่ยนเพราะมันมักจะไม่ได้เห็นชนิดของบทความนี้

voyance Email กล่าวว่า...

My best congratulations for your beautiful site! Perfect !!!

voyance gratuite กล่าวว่า...

An excellent congratulations for an excellent subject and an excellent blog !!!

voyance กล่าวว่า...

ฉันสามารถพูดได้ว่าบางครั้งฉันได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากบล็อก.
avenir amoureux gratuit