วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

หรือฉากสุดท้ายจะจบที่สุวรรณภูมิ


เมื่อคืนนี้กบไปสมทบกับแฟนและหลุ่มผู้ชุมนุมี่ทำเนียบรัฐบาล เอ้ย ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่าทำเนียบประชาชนถึงจะถูก เมื่อคืนนี้ (28 พฤศจิกายน 2551) ที่ทำเนียบฯ คนยังคงหนาแน่นเหมือนเคย ตามภาษาคืนวันศุกร์ พ่อแม่พี่น้องที่ไปร่วมชุมนุมหลายๆคนก็ยังคงเป็นกลุ่มผู้หญิง คนแก่ เหมือนเดิม โดยที่น่าแปลกใจก็คือ กบคิดว่าคนมันยังคงหนาแน่นมากๆ แต่ทำไมทางรัฐบาลออกมาบอกว่ามีคนไม่น่าจะเกิน 300 คน แต่ก็ช่างมันเถอะ จำนวนคนเท่าไหร่ก็ไม่เท่าใจจริงไหมคะ

กบกลับมาถึงบ้านก่อนเที่ยงคืน เพราะบ้านของกบใกล้ทำเนียบรัฐบาลมากๆ จนตื่นมาตอนเช้า กบก็ได้ฟังในรายการของพี่ปองก็เลยได้ทราบว่า ตอนนี้ทางการเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายใต้การบัญชาการของ พลตำรวจเอกปทีป ฯ รักษาการ ผบ.ตร ได้เข้ามาสนธิกำลังกับทหารป่าหวายแล้ว โดยมีการปิดล้อมผู้ชุมนุมเพื่อที่ชุมนุมอยู่ในสุวรรณภูมิ เพื่อตัดกำลังไม่ให้ส่งอาหารเข้าไปในกลุ่มผู้ชุมนุมได้ ถ้าใครอยากชมการสลายการชุมนุมสดๆก็ติดตามได้ทาง ASTV นะคะ

ลุงจำลองแจ้งให้ผู้ชุมนุมที่อยู่ในทำเนียบ ตามไปสมทบที่สุวรรณภูมิ ให้เราไปล้อมตำรวจที่กำลังล้อมพี่น้องประชาชนอีกทีหนึ่ง

เรื่องราวทั้งหมด จะเป็นละครฉากสุดท้ายที่ปิดฉากลงที่ท่าอากาศสุวรรณภูมิหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่พูดถึงสุวรรณภูมิ ที่เค้าว่ากันว่า มันคือมหากาพย์แห่งการทุจริต คอรัปชั่น ของประวัติศาสตร์ชาติไทย

สุวรรณภูมิ คือประตูสู่ประเทศไทย ที่เหมือนกล่องดวงใจของรัฐบาล และเหมือนกล่องดวงใจของคนไทยบางคน ที่ทำท่าเหมือนจะตายเวลาโดนควบคุม สุวรรณภูมิแลดูเหมือนทรงคุณค่ามากกว่าชีวิตพี่น้องพันธมิตรที่เสียไปเนื่องจากการโดนระเบิดยิงเข้ามาจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ

ณ เวลานี้ ทางตำรวจได้วางระดับสถานการณ์ในสุวรรณภูมิว่าเป็นการก่อการร้ายเรียบร้อยแล้ว และ ณ ขณะนี้ 8.00 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บล็อกไม่ให้คนเข้าดอนเมืองเพื่อเอาอาหารเข้าไปส่งแล้ว ขณะนี้ข้างในดอนเมืองและสุวรรณภูมิยังไม่ได้ทานข้าวปลากันเลย

สุวรรณภูมิ กล่องดวงใจของคนไทย ?

ตำนานของการคอรัปชั่นที่ยิ่งใหญ่

มันจะเป็นฉากสุดท้ายของการต่อสู้ที่ยาวนานมากว่า 180 วันหรือเปล่า

วันนี้รู้ค่ะ !

11 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สัตว์นรกกัดไม่เลิก! ปาระเบิดใส่พันธมิตรฯ ใกล้เวทีภายในทำเนียบรัฐบาล บาดเจ็บรายหลาย เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต การ์ดพันธมิตรฯรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

วันนี้(29 พ.ย.)เมื่อเวลา 23.50 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงระเบิดใส่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยใกล้ เวทีทำเนียบฯ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย โดยขณะนี้การ์ดพันธมิตรฯกำลังนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และในจำนวนผู้บาดเจ็บม่ช่างกล้องของเอเอสทีวีด้วย

จากรายงานเบื้องต้น ลูกระเบิดตกลงในกลุ่มผู้ชุมนุมห่างจากเวทีประมาณ 200 เมตร มีผู้บาดเจ็บสาหัสด้วย โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห้นลำแสงยิงมาจากทางด้านชุมขนใกล้วัดเบญจมบพิตร

หลังจากนั้นเมื่อเวลา 00.15 น.ที่ผ่านมา คนร้ายได้ยิงระเบิดเข้าใส่สำนักงานเอเสทีวีที่บ้านเจ้าพระยาถนนพระอาทิตย์ จำนวน 2 ลูก พร้อมกับยิงอาวุธสงครามเข้าใส่จากทางแม่น้ำเจ้าหลายนัด หลังจากนั้นมีเสียงยืนปืนตอบโต้กันไปมาเป็นเวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะเงียบเสียงไป

คือ...ไม่ได้อยากใส่ร้ายนะคะ แต่ถ้าคนร้ายสัตว์นรกพวกนั้นยิงระเบิดมาได้ไกลขนาดนั้น และเป้าหมายก็น่าจะเป็นใครซักคนบนเวที ทำไมเวลาคนที่บาดเจ็บไม่เคยเป็นคนบนเวทีเลยล่ะคะ เห็นที่ตายๆ มีแต่พวกอยู่ด้านล่างเวทีทั้งนั้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้อีกบกับลูกน้องหน้าหีของมันเป็นพวกต่อไปที่จะต้องตาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

..........สมเป็นสาวกพันธมารจิงๆ เลยนางกบ นิสัยเหมือนกันเด๊ะ คนในบอร์ดหล่อนเค้าเริ่มระอาหล่อนแล้ว อย่าคิดว่าคนที่หล่อนไว้ใจจะอยู่ข้างหล่อนตลอดนะ เพราะนิสัยอย่างหล่อนนี่แหละ เค้าถึงระอาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

กบมาแล้วเพริศแพร้วพรรณราย กล่าวว่า...

ไปไกลๆตีนเลย อีพวกชั้นต่ำ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วพี่กบสูงส่งแค่ไหนหรอ? ถ้าดีจริงจะมาสร้างบล็อกโพสด่าคนทำไม ก่อนว่าคนอื่นช่วยชะโงกหน้าส่องดูเงาตัวเองในหลืบหีแม่พี่ก่อนดีม๊ะค๊ะ อย่ามาดอกใส่ค่ะเดี๋ยวจะโดนทิ่มหน้าด้วยคมแตด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ค่ะอีชั้นสูง อีสมเด็จ อีเห็ดกองขี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โห ว่าคนอื่นต่ำ ไม่ชะโงกดูเงาหัวตัวเองบ้างเลยเนอะ ตูรำคาญมากๆ ต้องกล้ำกลืนฝืนทนคบกับมัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเอาขี้หียัดปากพี่กบมากมายค๊า เย้ๆๆๆ

Cabinet de voyance กล่าวว่า...

มันขึ้นอยู่กับ ความสุข ที่ ฉันมองไปที่ เว็บไซต์ของคุณและ มันเป็นสิ่ง ที่ดี ผม ฤดูใบไม้ผลิ แปดสิบ เร็ว ๆ นี้และ ฉันใช้จ่าย ช่วงเวลาที่ดี มากที่จะ อ่าน ร่วมกัน สุข ของคุณ ให้มัน ขึ้น และขอขอบคุณ อีกครั้ง ...

voyance par mail rapide กล่าวว่า...

นกกาเหว่ารายการที่น่าสนใจเพื่อให้ซุปเปอร์ใหญ่ขอบคุณคุณ

voyance กล่าวว่า...

ความคิดที่ดีเว็บไซต์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ยอดเยี่ยม! ขอแสดงความยินดี :)
voyance gratuite amour