วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

น้องหน้าผี...พี่เลี้ยงพาดับ

ว่าจะไม่พูดอะไรถึงน้องเค้าแล้วนะคะ แต่มันอดคันปากยิบๆๆๆๆๆๆไม่ได้เลยค่ะ ไม่รู้ว่างานนี้อีกบจะโดนกองทัพพี่เลี้ยงนางงามเดินสายมาฉีกอกอีกไหม เพราะกบดันไปพูดถึงน้องหน้าผีเข้าอีกแล้วค่ะ

จะว่าไป เรื่องของเรื่อง มันก็ไม่ได้มีอะไรน่าพูดถึงสักเท่าไหร่ ถ้าไม่ใช่เรื่องของอีโก้ ความเริ่ด เชิ่ด หยิ่ง ของเหล่าพี่เลี้ยงกะเทยสมัครเล่น ฝีมือไร้ราคา มาตราฐานสั่วๆ ออกมายืนยันการันตีเป็นนักหนาว่า น้องหน้าผีได้กลายร่างเป็นนางฟ้าด้วยฝีมือการเนรมิตรของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม

แรกๆ กบดูเหมือนว่าจะดีนะคะ เพราะเห็นทีมงานเนรมิตรการแต่งหน้าให้เธอจนแลดูดีขึ้นมาก ตอนวันเอาภาพมาปล่อย แม้โดยรวมจะยังค่อนข้างเขลอะอยู่บ้างก็ตาม ส่วนเรื่องผมนี่ยอมรับเลยว่าเอาภาพมาปล่อยแต่ละที ผมยาวสวยถูกใจมากๆ

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องมันไม่สมูธอย่างนั้น ภาพแห่งความเป็นจริงเริ่มปรากฏ เมื่อน้องหน้าผีต้องอยู่คนเดียว ไร้กะเทยคู่กาย น้องนางฟ้าหน้าผี กลับคืนร่างกลายเป็นน้องหน้าผีด้วยการออกงานทุกงานหน้ามันแผลบ ดำ เขลอะ มีคนติติงเข้า กะเทยที่ดูแลน้องหน้าผีจะต้องออกมาบอกว่า หน้าเธอเป๊ะ หน้าผีๆของน้องสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ส่วนผมที่ดูเหมือนจะยาวสลวย ก็กลายเป็นยาวฟู สยองไร้น้ำหนัก ดูหนามาก แต่กด็ฟูมาก ขับให้ใบหน้าที่มันแผลบนั้นหมองเอาๆ

เรื่องชุดราตรี จะว่าด้วยอีโก้ หรือตีโจทย์ผิด หรือคิดเองเออเอง หรือว่าไม่รู้เหนือรู้ใต้ ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษกฎกติกากองประกวด ก็ไปเข็นเอาชุดใบไม้เน่าตากแห้ง มาให้ใส่ แพทเทิร์นชุดออกมาเหมือนชุดอาจารย์มหาลัยในวัยอีกสามปีเกษียณ ออกมาดับอนาถ แต่ก็ยังมีความหวังริบหรี่ว่าจะได้ใส่ขึ้นให้กรรมการได้ดูอีกรอบในรอบคัดเลือก งานนี้เข้าใจผิดไปใหญ่ ภาษาไม่แข็ง อ่านกติกาไม่เข้าใจ ชุดใบไม้เน่า โดนกรรมการให้คะแนนไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้ถ้ากรรมการพอดีอยากจะทำบุญ อยากจองกฐิน ก็เอาผ้าขนหนูเหลืองมัดเป็นชะนีไปแขวนที่ร่างน้องหน้าผีได้เลยนะคะ

งานนี้ร้านใหญ่ร้านหลัก สปอนเซอร์ตัวจริงของต้นสังกัดไม่พอใจ ออกอาการวีนแตกแน่นอนค่ะ ก็มึงให้กูเป็นสปอนเซอร์หลัก แต่เสือกไปเอาชุดห้องแถวราคาถูกใบไม้เน่ามาใส่ให้หมอง นี่ถ้าคนเข้าใจผิดว่าร้านไหนทำ งานนี้่จะว่ายังไงล่ะเนี่ย

เรื่องราวน้องหน้าผีจะเป็นยังไงต่อไป กบว่าลุ้นสนุกนะคะ อย่างน้อยอีกสองวันก็เผาจริงแล้ว ว่าไม่ได้นะคะ...

10 ความคิดเห็น:

Madame Tabb กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
Madame Tabb กล่าวว่า...

ลบทำไมคะคุณกบ..กลัวล่ะสิ
แต่ไม่เป็นไรนะ ลบได้ลบไป
เลือกเอาระหว่างจะให้โพสแฉในเวบ เช่น ชื่อเล่น ,ชื่อจริง,อาชีพ และสถานที่ทำงาน อะไรเงี้ย(มีรูปหนังหน้าด้วยนะคะ)
หรือจะให้ด่าที่นี่???!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่แน่จริง

เถียงแถไปเรื่อยๆ
คราวนี้เถียงไม่ออก ลบเลย...
เหมือนสนธิชู้รักพ่อมันจริงๆ

ด่าว่าริโยะเป็นสัตว์เลี้ยง อิเนส
ตัวมันเองโง่กว่าริโยะอีก
พูดภาษาอังกฤษก็ยังไม่ได้

ต่อให้พูดได้ ลองจับมานั่งดีเบทคู่กันดู
จะรู้เลยว่าอีกบในกะลานี่โง่มาก
นอกจากจะความคิดคับแคบ
สันดานดิบหนาแล้วจิตอ่อนยังอ่อน(โดนด่าทีก็จะไปพร่ำพรรณนา หาความเห็นใจจากกะเทยเยาวชนบ้าเกาหลีมาให้กำลังใจ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านๆ ดู พบว่าอีกบนี่เหมือนขี้แพ้ชวนตีเนาะ
ความสามารถมีแค่นั่งด่าชาวบ้านไปทั่ว แกเคยสำรวจตัวเองมั่งไหม ...ใช่แล้ว มันนั่งแถไปเรื่อย
ชั้นก็อ่านเรื่องนางงามทั้งสองบอร์ด ชั้นก็ว่าอีกบอร์ดเขาก็เชียร์นางงมปกติ ตามประสาคนชอบ ก็เชียร์ซิ จะให้นั่งเกาห....เฉยๆ เหรอ เห็นบอร์ดทีก็เชียร์นางงามแบบนี้เหมือนกัน ไม่เห็นมันจะต่างกันตรงไหน

แต่กรณีเดียร์อีกบมึงบ้าอะไร ถึงจูงจมูกอีพวกกะเทยสมองกลวงรุมด่าอยู่ได้ รำ คาญ ...ยิ่งด่ามากยิ่งส่อสันดานต่ำๆ ได้เท่านั้น

ก็ทำตัวให้ว่างๆ แล้วกันนะคุณกบ เผื่อเจอของแข็งเข้ามั่ง จะได้มีเวลาให้สัมภาษณ์นักข่าว อยากดังนักนี่..อย่าลืมว่า หน้าที่การงานบางคนมันค้ำคอ หากโดนเข้ามั่งก็หน้าหนึ่งไทยรัฐ เชียวนะ.....ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Madame Tabb กล่าวว่า...

แอร๋ยยยยยยยยยยยยยย!
ในที่สุดผลการประกวด ME 2008 ก็มาถึง
ไงล่ะ ไงล่ะ ช่างหน้าไม่อาย อิอิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"น้องหน้าผี" ที่ยัยคุณกบปากมดลูกได้เคยดูถูก ด่าว่าต่างๆไว้นั้น ก็สามารถพิสูจน์ตัวเองจาการเข้ารอบ 16คนสุดท้ายจนได้ ถึงแม้จะไม่สามารถทะลุเข้ารอบที่ลึกกว่านี้ได้ แต่อย่างน้อย ผลงานครั้งนี้ของน้องก็สามารถ "ตบหน้าคนได้ฉาดใหญ่" พอสมควร
ที่แน่ๆ กะเทยปากมอมทั้งหลายแหล่ นับตั้งแต่รุ่นเล็กที่เพิ่งมีขนงอกในที่ลับ เรื่อยไปจนถึงกะเทยขนหงอกที่หน้าเหี่ยวเป็นหนังช้าง(แต่สมองเล็กเหมือนไดโนเสาร์) ต่างพร้อมหน้าพร้อมตากันกระโดดหลบเข้ารูเดิมที่ให้กำเนิดกันจ้าละหวั่น
เห็นแล้วขำ+สมเพชเวทนา
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า : ไม่ได้เหยียบย่ำซ้ำเติมคุณหรอกนะคะ แต่ "จำเหตุการณ์ครั้งนี้ใส่กะลาหัวเปลือกหนาๆเอาไว้ด้วยค่ะ!"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกินเยียวยาแล้วนะกบ คุณน่ะ กินยาซะ แล้วนอนคงดีขึ้นเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะทะเลาะกันไปทำไม กะเทยยิ่งมีน้อย ๆ อยู่ รักกันไว้เถิด

ส่วนเรื่องนางงามก็เหมือนกัน ยังไงก็ใส่สายสะพาย Thailand เหมือนกันทุกคนไม่ใช่เหรอ จะมานั่งด่ากันเองเพื่ออะไร

สงสารตัวนางงามจริง ๆ เป็นเหยื่อของอีโก้พวกกะเทยเนี่ย ลองคิดดูถ้าเขาเป็นพี่น้อง ลูกหลานของคนที่เขียนด่าเนี่ย แล้วไอ้คนที่ด่าเนี่ย ได้เข้ามาอ่านจะรู้สึกยังไง ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย แต่เขาได้พยายามทำเพื่อชื่อเสียงประเทศชาติอย่างเต็มที่แล้วนะ

และที่สำคัญผมคนนึงแหละที่เห็นว่าน้องเขาสวยไม่ต่างจากตัวแทนสาวไทยที่ส่งไปเวทีใด ๆ ก็ตาม

voyance par mail กล่าวว่า...

ขอขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของคุณฉันใหม่ในโลกของบล็อกของคุณ

voyance par mail gratuit กล่าวว่า...

Your blog is superb, what a great idea!

voyance กล่าวว่า...

ฉันรักบทความของคุณฉันคิดว่าการเขียนและโครงสร้างเป็นอย่างดีจะมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากเรามักไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นบทความประเภทนี้
voyance gratuite par mail