วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

บัญชีหนังหมานางงาม(3)

มีคนบอกกบว่า หมูเค้าจะหาม อย่าเอาคานเข้ามาสอด กบเองก็ว่าจะๆ จะไม่สาระแนเรื่องนางงามเข้าแล้วเชียว แต่แล้วก็อดไม่ได้ เพราะปีฆ้องจากเวทีดอกไม้(สีทอง)ของชาติมันเริ่มออกโหมโรง พร้อมกับรายนามเหล่าบรรดาว่า 18 สาวงามดอกไม้ของชาติ ที่หลายๆตัวในนั้นเป็นดอกไม้(สีทอง)ผ่องอำไพ ที่มหาชนที่ไหนที่มีสะตุ้งสตางค์ไม่มากไม่น้อย ก็สามารถฟาดหัวเด็ดมาเชยชมได้เพียงชั่วข้ามคืน

จะว่าไป สาวน้อยเรียลลิตี้ ที่เค้าว่ากันว่าเธอสวมบทบาทขาวีนประจำบ้านนางงาม เธอหน้าตาเรียกว่าสะสวยและหุ่นสูงชะลูด เข้าตาแมวมอง รวมไปถึงพี่เลี้ยงนางงามหลายคนที่มีอาชีพค้าจิ๋มนางงามเป็นอาชีพเสริม อยากรู้ว่า สาวน้อยเรียลลิตี้ คนนี้เคยไปค้าจิ๋มกับเจ๊มันแกวแห่งรร.สอนเดินแบบอินเตอร์ที่พาไปไกลถึงเวียตนาม และอีกหลายประเทศ ส่งตรงไปจนถึงตะวันออกกลาง ที่ว่ากันว่า ชีเซลล์เสียจนช่องคลอดชีถ่างจนแทบจะตลบขึ้นมาคุลมหัวแทนมงกุฏที่เรียกว่ามงกุฏดอกทองได้แล้ว

ล่าสุดเมื่อต้นปี สาวน้อยเรียลลิตี้ ริหาญกล้าเข้าท้าชิงที่เวทีซอยรางน้ำของคุณป้าผมม้า ว่ากันว่าคุณป้าผมม้าอีคัดนางงามสุดๆ พอประกาศชื่อ สาวน้อยเรียลลิตี้ ขึ้นมาว่าเข้ารอบได้เดินเฉิดฉายบนเวทีร่วมกับหุ่นประบอก บรรดากระจอกข่าวก็จ้อกแจ้กจอแจ เพราะจำวีรกรรมของสาวน้อยเรียลลิตี้นางนี้เมื่อสมัยเล่นเกมส์ผีผ้าห่มกับหนุ่มอีกคนในบ้านเรียลลิตี้ จนเค้าเฉดหัวออกมา

มีคนสงสัยว่า คุณป้าหน้าม้าอีคัดเด็กจะตาย ทำไมให้สาวน้อยเรียลลิตี้นางนี้เข้ามาเดินเฉิดฉายได้ งานนี้วงในพรายกระซิบแอบกระซิบมาว่า เค้าให้เข้าไปเดินเล่น กะจะขายข่าวลงหน้า นสพ มากกว่าว่าสาวเรียลลิตี้ อยากประกวดนางงาม

เอาเถอะค่ะ วีรกรรมค้าจิ๋มซึ่งเป็นอาชีพหลักของสาวน้อยเรียลลิตี้ ท่าทางจะเริ่มฝืดเคือง จากเดิมราคาดี พิษแฮมเบอร์เกอร์ไส้หอยระบาดหนัก สาวน้อยเรียลลิตี้ก็ราคาตกเอาๆ ชีเลยต้องผันตัวมาลงประกวดอีกครั้ง คราวนี้เล่นของสูง เวทีดอกไม้(สีทอง) ของชาติ ที่เอานางงามเน่ามาประดับวงการไปแล้ว คราวนี้ สาวน้อยเรียลลิตี้ผ่านการตรวจจิ๋มจากกรรมการหัวงูหลายตัว จนได้เข้ามายืนรอบสุดท้าย จะได้ไปต่อไหมไม่รู้ แต่ตอนนี้

อัพราคาแล้วจ้า !