วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ภาพสะท้อนอันน่ารังเกียจ


สองสามวันมานี้ กบมีโอกาสได้ทบทวนพฤติกรรมเก่าๆของตัวเองด้วยการไปหากระทุ้เก่าๆมาดูแล้วก็พบว่า เรานี่เป็นคนปากกบ้าจังเลยนะ แบบว่าท้าชนดะมันทุกรูปแบบ ใครจะมาด่าเรา สมมุติด่าเรา 10 เราต้องตอกกลับ 20 ด่าเรา 100 ต้องตอกกลับอย่างน้อย 200 เอาให้แรง เอาให้สะใจ แต่สุดท้ายกบได้อะไรวะ นอกจากอะดรีนาลันพุ่งพล่าน

สามสี่วันก่อน หลังจากประกวด Miss Earth จบ มีคนส่ง link คำเย้ยหยันของกะเทยขาประจำคนนึงมาให้กบอ่าน จริงๆกบเคยเข้าไปอ่านมาก่อนแล้วล่ะ ทุกอย่างตามคาด เสียดสี เย้ยหยัน อ่านแล้วสมเพชในพฤติกรรามที่น่าขยะแขยง แต่กบมานั่งพิจารณาแล้ว มันก็ไม่ได้ดีไปกว่าพฤติกรรมของเราเลย

กบมองดูพฤติกรรมของกะเทยแก่คนนั้นที่ด่ากบ แล้วกบก็เหมือนเห็นภาพสะท้อนตัวตนในด้านน่ารังเกียจของตัวเองว่า เออ จริงนะ เราเองก็ไม่ได้มีสภาพต่างไปจากยายนั่นเลย ถ้าเราตอบโต้ ยานนั่นก็จะยังไม่หยุด กบเลยคิดว่ากบอยากจะหยุดตอบโต้ เพราะกบเองก็หาประโยชน์อะไรไม่ได้เลยจากการที่กบจะไปตอบโต้หรือเอาตัวเองไปแลก

ถามว่า การที่จะเอาตัวเองไปแลก มันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการยกบอร์ดของเราทั้งบอร์ดไปแลก เพราะเวลาคนพวกนั้นด่า แน่นอน กบโดนก่อน จากนั้นจะตามมาด้วยบอร์ด ยังไงกบก็สลัดตัวเองออกจากภาพพจน์ของบอร์ดไม่ได้แน่นอน กบก็เลยคิดว่า เออ เราหยุดละกัน มันจะได้จบ

เชื่อไหม เดือนสองเดือนมานี่ สาเหตุที่กบเคยอยากจะหยุดด่า แต่กบก็ยังหยุดไม่ได้ เพราะทุกวัน เวลากบมาเช็คเมล์ กบเจอแต่คนส่งอีเมล์มาด่า แบบว่าด่าสาดเสียเทเสีย เหมือนกะเทยเก็บกดที่ไหนก็ไม่รู้ มาด่าได้ด่าดี ด่าได้ทุกวัน ไม่เคยซ้ำ ไม่อยากจะปักใจเชื่อว่าคนเดียว เพราะมันหลายอีเมล์มากๆ จริงๆถ้าจะด่าก็เมล์เดียวพอ แต่นี่หลายเมล์แสดงว่าหลายคน

นั่งคิดไำปคิดมา มีคนบอกว่า มีคนด่าเรามากๆ เราจะมีความสุขเหรอ ?

นั่นสิ เราจะไปมีความสุขได้ยังไง แต่ไอ้ครั้นจะออกมาแจงให้เลิก คงยาก

ทุกวันนี้ น้องๆในบอร์ดหลายคนที่เคยเกลียดกบ หลายคนได้คุยก็เข้าใจมากขึ้น ดีใจนะ กบเชื่อว่าเวลาจะเยียวยาความคิดคนได้ กบไม่หวังให้คนมาชื่นชมกบเป็นนางฟ้านะ แต่แค่หวังให้คนที่ยังไม่รู้จักกบได้ลองเข้ามาสัมผัสจริงๆดีไหม เพราะเอาเข้าจริงๆ กบไม่เคยพูดถึงคนอื่นๆเลย

ส่วนเรื่องราวของนางงาม หรือพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่ดีของตัวนางงามเอง พี่เลี้ยงบ้าง กบก็พูด แต่พูดน่ะ เพราะรักวงการนี้ เจอเรื่องเน่าๆ เราไม่อยากให้มันเงียบ อยากตคแผ่ แต่สุดท้ายคนเจ็บตัวคือตัวเราเองนี่แหละ เอาเถอะ สู้ต่อไปละักัน นี่กบปลอบตัวเองนะเนี่ย

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กระทู้นั้นเป็นอะไรที่เซ็งมากกกกกกกกกก

แค่เข้ารอบ ให้ออกมาขอโทษเนี่ยนะ ...

ตายล่ะ ถ้าได้มงมาผมไม่ต้องทำพิธีขอขมากราบตีนเลยหรอ ?

มากมาย น่าเบื่อ ไม่จบไม่สิ้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เซ็งมากก็เอาหัวไปมุดหีสิแก สันดานอย่างพวกแกเหมาะที่จะมุดในรูหีเท่านั้นแหละ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คำด่าหยาบๆ คายๆ นี่ที่จริงรวบไป ict เลยก็ได้นะ เอาให้มันตายยกเวบไวรัสไปเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เชิญเลยค่ะอีรี 3 พวกแกยกเวบ Tก็ระวังเงาหัวไว้บ้างก็แล้วกัน การที่พวกแกเอาเรื่องนางงามคนโน้นคนนี้มาด่าด้วยคำต่ำช้าหยาบคาย ด่าเขายังกะหมูกะหมา ทำไมไม่รู้จักใช้ส้นตีนคิดซะบ้าง
จะอยากเอาเรื่องก็ได้เลยทุกเมื่อ กล้าๆโผล่หัวออกจากหีแม่มาสู้กันซึ่งๆหน้าบ้างนะคะ ดิฉันจะรอ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แรง

rosi กล่าวว่า...

Thank you for the good times in your blog. I am often in the position to watch (again and again) those wonderful articles you shared. Really interesting. Good luck to you!

voyance gratuite par email ; voyance gratuitement

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

All the tips you shared are lovely !!! Thank you.

voyance gratuite par mail

voyance กล่าวว่า...

ฉันเข้ามาดูไซต์ของคุณจาก retweet ดังนั้นฉันจึงโต้ตอบและโพสต์ความคิดเห็นเมื่อฉันสนใจฉันและมันคุ้มค่า
voyance totalement gratuit