วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

มะเร็ง....โรคลมเพลมพัด

วันนี้กบดูรายการ VIP ค่ะ สัมภาษณ์คุณตั๊ก มยุรา ค่ะ เท่าที่กบจำความได้คุณมยุราเป็นดาราที่รักษาสุขภาพมากๆๆเลยค่ีะ เมื่อหลายปีก่อน กบเคยไปออกกำลังกายที่ รรเอราวัณ กบเจอคุณมยุราออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน กบจำได้แม่นว่า เธอเป็นคนที่ออกกำลังกายได้อึดมาก เยอะมาก และวิ่งในลู่วิ่งก็นานมากๆ

และสิ่งที่เราได้เห็นคือเธอรูปร่างดีมาก ผมสวย เงางาม แคล่วคล่อง และดูสาวและสวยกว่าวัยมากๆ ถือเป็นสาวพันปีคนนึงในวงการก็ได้

กบจำได้ว่าเคยอ่านสัมภาษณ์เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพของเธอคือ เธอออกกำลังกายเยอะมาก ทานแต่อาหารที่ไม่มัน ทานผัก ผลไม้เยอะมาก ไม่ทานอะไรที่จะทำให้อ้วนได้เลย

วันนี้คุณมยุราเป็นมะเร็ง....


อึ้งค่ะ ได้ข่าวมาระยะนึง ตกใจมาก จนวันนี้ได้เห็นเธอในรายการ VIP ก็พบว่า คุณตั๊กมยุรา ผอมลงไปมากๆ ผอมจนน่าตกใจ เธอเล่าเหมือนตลกให้เราสนุกสนานว่า เธอผมร่วงเยอะมาก เธอน้ำหนักลงมาจาก 49 เหลือ 43 จนทุกวันนี้ต้องทานแต่ของมันๆให้อ้วน

เธอดูแลรักษาสุขภาพมาอย่างดี แต่เธอก็ยังเป็นมะเร็ง มะเร็งนี่มันมาได้ยังไงก็ไม่รู้ แต่มันไม่ใช่ของไกลตัวเราเลย

ทุกวันนี้เธออยู่ได้รักษาตัวเะองด้วยความรักและความเข้าใจจากคุณหนุ่ย สามีของเธอ ที่ค่อนข้างจะตามใจและให้อภัยซึ่งกันและกัน และอยู่กันด้วยความเข้าใจ ซึ่งช่วยให้คุณมยุรามีสุขภาพจิตที่ดี และยังดูแข็งแรงอยู่เสมอ

กบรู้สึกดีกับความรักที่เยียวยาจิตใจของคุณมยุราจังเลยค่ะ

กบเองขออวยพรให้คุณมยุราสุขภาพแข็งแรงมากๆ และอยู่กับประชาชนชาวไทยตลอดไปนะคะ

3 ความคิดเห็น:

voyance gratuite par mail กล่าวว่า...

สวัสดีผมรักในสิ่งที่คุณไม่สงสัยว่าฉันไม่ควรพลาดบล็อกของคุณ

voyance gratuitement par mail กล่าวว่า...

It is for the first that I just visited your site and I find it really interesting! Congratulations!

voyance กล่าวว่า...

ใช่ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับบทความนี้คุณมีวิถีทางในการพูดสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นธรรมชาติเรียบง่ายและเป็นความจริงฉันใช้หมวกของฉัน!
voyance gratuite en ligne par mail