วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ชีวิตสุขสันต์ของกบ

ช่วงนี้เพื่อนๆที่ตามอ่านบล็อกของกบอาจจะผิดหวังเล็กน้อยนะคะที่ไม่ได้อ่านข่าวสารสาระที่คอยตามจิกตามด่านางงามเหมือนเก่าๆ ใจจริงๆกบขอยืนยันว่ายังมีเรื่องราวข้อมูลมากมายที่อยากจะเขียนถึงมากมาย แต่เนื่องด้วยห้วงเวลา 3-4 วันจากนี้ไป กบจะละเว้นการด่าทอ หรือการจิกกัดนางงาม เพื่อเป็นการทำความดีไว้อาลัยสมเด็จพระพี่นางของปวงชนชาวไทยนี่เอง

ช่วงนี้เห็นภาพน้องหมาในอิริยาบทต่างๆแล้วกบแอบฮานะคะ หมามันเป็นสัตว์ที่ตลกดีเหมือนกันนะคะ ที่บ้านกบมีหมาเยอะค่ะ แต่ตัวที่ตลกจะมีปั๊กตัวนึง มันเป็นปั๊กในฝูงปอมค่ะ

ภาพประกอบที่นำมาขึ้นในบล็อกนี่ไม่ใช่หมากบนะคะ แต่กบ search เจอแล้วเห็นมันน่ารักดี

งั้นมาเข้าเรื่องเจ้าปั๊กของกบต่อดีกว่า หมาปั๊กโดยทั่วไปมันต่างจากหมาปอมแน่นอน คนละเรื่องกันเลย

แต่ทำไงล่ะ พอมันมาอยู่ด้วยกัน เจ้าปั๊กมันชอบคิดว่ามันเป็นปอม

เวลากบเดินกลับบ้าน ฝูงหมาจะวิ่งแข่งกันมาหา โดยหมาเป็นฝูงมีเจ้าปั๊กนี่แหละวิ่งรวมฝูงมาด้วย แต่ที่ตลกคือ ปั๊กมันจะอ้วนๆตันๆ ขาเล็ก ศูนย์ไม่ดี นั่นเลยค่ะใช่เลย เจ้าปั๊กเป็นหมาทีชอบวิ่งแล้วหกล้ม สมกับคำที่เค้าบอกว่าสีี่ขายังรู้พลาดจริงๆ

เวลากบนั่งบนเก้าอี้ หมาบางตัวมันอยากประจบมันก็จะกระโดดขึ้นมานั่งตัก ไอ้เ้จาปั๊กก็อยากทำบ้าง ที่ฮามากๆคือ มันกระโดดไม่ค่อยสำเร็จหรอกค่ะ กระโดดขึ้นมาแล้วก็ตกเก้าอี้ทุกที เจ็บตัวไปตามระเบียบ

วีรกรรมน้องหมา เวลานึกถึง หรือเราไปมองหน้ามัน แล้วเราอารมณ์ดีนะคะ

มีคนถามว่าชีวิตสุขสันต์ของเราคืออะไร การที่เราได้ทำอะไร

กบเองก็ไม่ค่อยรู้ตัวเท่าไหร่ รู้แต่ว่า กบมีความสุขเวลาได้เข้ามาในบอร์ด T-pageant ของกบ เวลาเจอคนป่วนๆก็เครียดๆบ้าง แต่บางทีก็มองโลกในแง่ดีนะ ถ้าเค้าไม่รักเราเค้าจะมาป่วนทำไม นี่คิดในแง่ดีสุดๆแล้วนะคะเนี่ย

พรุ่งนี้แล้วนะคะ จะเป็นวันที่เราจะมาร่วมกันส่งเสด็จสมเด็จพระพี่นางสู่สวรรรคาลัยแล้ว กบก็จะขอให้พระองค์ท่านเสด็จสู่สวรรคาลัย และท่านจะอยู่ในใจชาวไทยทุกคนค่ะ

1 ความคิดเห็น:

voyance กล่าวว่า...

นี่เป็นความคิดที่ดีของบทความในอนาคตแน่นอนเราอ่านทุกอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ และบางครั้งตรงข้ามกับเรื่อง!
tirage carte gratuit