วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

นางสาวไทยสู่ความตกต่ำ

ในอดีต นับแต่จำความได้ นางสาวไทย คือผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศไทย เป็นตำแหน่งที่มีเกียรติยศสูงสุด โดยเจ้าของเวทีนางสาวไทยตัวจริงคือ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวชิราวุธ นั่นเอง กบจำความได้ กบจะเห็นการประกวดนางสาวไทยจากสถานีโทรทัศน์ช่องเจ็ด ใหญ่โต อลังการณ์มากๆ เพราะจะคัดผู้เข้าประกวดจากทั่วประเทศจนเหลือเข้าไปเก็บตัว 60 คน ซึ่งถ้าเทียบกับเวทีปัจจุบันนี้ที่เหลือ 18 คน ก็นับว่า นางสาวไทยยุคเก็บตัว 60 คนเป็นอะไรที่ใหญ่โตอลังการณ์มากมาย


มีคนถามว่า ทำไมเดี๋ยวนี้เก็บตัวกันเหลือแค่ 18 คน ตอบยากเหมือนกัน ในบอร์ด t-pageant.com บอกว่า มีคนตั้งข้องสังเกตว่า สาเหตุที่เหลือแค่ 18 คนเพราะว่าเค้ากะเอาจำนวนนางงามให้พอดีรถตู้สองคน บวกกับผู้ติดตามทีมงาน ใช้รถตู้สามคัน เวลาไปไหนมาไหนสะดวกดี แต่กบคิดว่าเค้าเอาง่ายเอาประหยัดมากกว่า


ไม่ต้องดูไกล เวทีระดับประเทศอีกเวทีนึง คัดสาวงามจนเหลือ 18 คนเหมือนกัน แต่ให้นางงามมาทำกิจกรรมแบบเช้าไปเย็นกลับ เพื่อประหยัดค่าที่พัก ตอนกลางวันกินข้าวกล่อง พวกกะเพราไข่ดาว ข้าวผัด กบดูแล้วอนาถใจสังเวชใจ ตกลงข้าวเลี้ยงนางงามหรือข้าวเอาไว้เยี่ยมคนในคุกก็ไม่รู้ ดีไม่แจกโอเลี้ยงให้คนละถุง ว่ากันว่างานนั้นเค้ามีงบอาหารให้ แต่ทีมงานกินกันเอง ดีหน่อยนะคะ บางมื้อทีมงานใจปล้ำ พานางงามยกโขยงไปกินสุกี้เอ็มเค ดูแล้วแปลกๆไหมล่ะคะ

มาเข้าเวทีนางสาวไทยกันต่อ ปีนี้นางสาวไทยย้ายวิกมาอยู่ที่โมเดิร์นไนน์ช่อง 9 เมื่อวานนี้คัดจากผู้เข้าประกวดทั่วประเทศจากกว่า 300 เหลือ 124 คน ก็งงอีกแล้ว ทำไมเหลือ 124 8น แต่ช่างมันเถอะ เพราะจาก 124 คนวันนี้จะคัดเหลือ 40 คน


แต่ 40 คนที่ได้คัดเข้ามา อย่าดีใจนาน เพราะพรุ่งนี้ทั้ว 40 คนจะโดนคัดเหลือแค่ 18 คนเท่านั้น ว่ากันว่าปีนี้ลูกท่านหลานเธอเยอะ และมีรายการคุณขอมาก็มาก ผู้ใหญ่ก็หลายสาย อย่าเกรงใจกันจนเอานางสาวไทยเน่าๆมาประดับทำเนียบอีกเลยนะคะ ขอที ขอคนสวย สมตำแหน่ง เพราะช่วงหลังๆมานางสาวไทยของไอทีวีนี่จะว่าไป บางคนดูดีเชียว แต่บางคนก็เน่าเชียว พรุ่งนี้กบจะมาวิจารณ์นางงามของเวทีนางสาวไทยไอทีวีเรียงตัวเลย

5 ความคิดเห็น:

susane กล่าวว่า...

Great blog, I love your articles and reports, good luck.
voyance gratuite par mail

voyance par mail กล่าวว่า...

บล็อกนี้มีจำนวนมากของการเป็นมิตรและการต้อนรับที่อบอุ่น
ขอบคุณมาก

huile cosmetique Bio กล่าวว่า...

Great share ! keep posting!

voyance gratuite par mail rapide กล่าวว่า...

Thanks to your site I just learned several things. Continue!

voyance กล่าวว่า...

ขอแสดงความยินดีสำหรับโพสต์นี้โดยไม่ต้องไปที่ "ชอบ" retweet เล็ก ๆ มักจะทำหน้าที่ให้ฉันเห็นด้วยกับการอนุมัติของฉันแม้ในขณะที่ฉันไม่มีอะไรจะพูดตามความคิดเห็น.
Voyance en ligne par mail