วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

The House Bunny


The House Bunny
กบตัดสินใจตีตั๋วเข้าไปชมหนังเรื่อง The House Bunny เมื่อวานนี้ ท่ามกลางบรรยากาศบ้านเมืองตึงเครียด เข้าไปดูช่วงบ่ายๆ เพราะรู้สึกอยากจะหย่อนใจเอามากๆ แล้วก็ไม่ผิดหวังกับตัวหนังเลยสักนิด
The House Bunny นี่ถ้าใครได้ชมภาพยนตร์ตัวอย่างมาก่อนหน้านี้ กบคิดว่าก้คงพอจะเดาเนื้อหาของหนังเรื่องนี้ได้ นางเอกของเรื่องคือ Shelly เด็กกำพร้าที่เหมือนลูกเป็ดขี้เหร่ ตอนเด็กไม่สวย แต่มาสวยตอนโต และได้เข้ามาอาศัยอยู่ในคฤหาสถ์ของ PLAYBOY โดยความใฝ่ฝันของเธอคือการที่จะได้เป็นสาวหน้ากลางของนิตยสาร PLAYBOY แต่ความฝันเธอก็ต้องพังทลายในเช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากงานเลี้ยงวันเกิดของเธอ เธอถูกไล่ออกจากบ้าน ด้วยสาเหตุที่ว่า เธอแก่เกินไปที่จะอยู่ในคฤหาสถ์ของสาวๆ PLAYBOY
SHELLY ตระเวณหางานอย่างคนไร้หลักแหล่ง เธอต้องผจญเหตุการณ์ต่างๆ จนติดคุก และก็หลุดเข้ามาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้จับพลัดจับผลูมาดูแลเด็กเนิ้ดกลุ่มนึงที่เฉิ่มๆ ใส่แว่นหนาเตอะ แต่พวกเธอจะต้องให้มีคนมาสนใจ ด้วยการสมัครเข้ามาอยู่ในบ้าน ZETA ของพวกเธอ ก่อนที่บ้านจะโดนยึด
แน่นอนเรื่องดำเนินรอยตามสูตรสำเร็จ SHELLY ศึกษาเด็กเนิ้ดเหล่านั้น พร้อมๆกับที่เด็กเนิ้ดเหล่านั้นก็ได้ศึกษา SHELLY และทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย เด็กเนิ้ดกำลังจะแปลงร่างเป็นหงส์ และกำลังจะมีคนมาสนใจเข้าบ้าน ZETA มากมาย SHELLY ก็โดนเรียกกลับไปถ่ายหน้ากลางของ PLAYBOY โดยเรื่องร้ายๆที่เคยเกิดกับเธอนั้นคือการโดนกลั่นแกล้งนั่นเอง
กบขอสรุปเรื่องย่อเท่านี้ แต่เรื่องนี้ยังคงเดินรอยตามสูตรสำเร็จของฮอลลีวู้ด กับ หนังวัยรุ่น ที่เน้นเรื่อง การเป็นตัวของตัวเอง การเคารพตัวเอง การยอมรับในความแตกต่าง การเข้าใจในตัวผู้อื่น และการเคารพในตัวผู้อื่นด้วย เรื่องราวเหล่านี้ ฮอลลีวู้ดแลดที่นำมาสอดแทรกให้เราดูแล้วกบว่ามัน เนียน แต่สำหรับหนังไทย บางทีแลดูยัดเยียดจนเกินไป
กบเดินออกมาจากโรงหนัง พร้อมหัวสมองที่โล่งๆโปร่งๆและสบายใจขึ้นเล็กน้อย
ชีวิตสุขสันต์ของเรา คือการพักผ่อนหย่อนใจ บางทีกบคิดว่ากบเครียดกับตัวเองมากไปนิดนึง
อยากจะบอกเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน blog นี้ว่า
เราต้องยอมรับกันและกันแล้วกันนะ
อยากด่าก็ด่าไปเถอะ กบปล่อยเสรี ไม่ลบหรอกค่ะ
รักนะคะ...
กบ

10 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด มาไม้ไหนเนี่ยป้า เอาน่ามีคนตามด่าก็แสดงว่าเรตติ้งยังดีอยู่นะ ถ้าวันไหนไม่มีคนด่านี่สิ น่าคิด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอแหล

ToBeContiNEW กล่าวว่า...

ว่าจะไปดูเหมือนกันเจ้ เพระเห้นตัวอย่างละน่าจะสนุกๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กรี์ดดดดดดดด อีนังคังคงหน้าหม้อ ไปดูเรื่องเดียวกันเลยวันเดียวกันดวย ใจตรงกันนะหล่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครช่างยอมให้ตัวอุบาทว์เข้าโรงหนังฟะ อีนี่ตัวเสนียดจัญไรยิ่งกว่าตัวเรือดซะอีก แห่วะ หยะแหยง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นด้วยกะรีบนเต็มที่คร่า

Voyance gratuite par mail กล่าวว่า...

ขอบคุณ สำหรับ ความพยายามที่คุณ ได้ทำ ในการสร้าง บล็อกนี้ข้อมูล ที่ใช้ร่วมกัน ดีกว่าที่ ยังเป็นหนึ่งใน คุณค่าของ ระบอบประชาธิปไตย ... ถ้าฉัน สามารถทำอะไร ที่จะช่วยให้ เว็บไซต์ นี้ ฉันมีความสุข .. ขอให้โชคดี !

voyance gratuite en ligne par mail กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดี ... มันเป็นเรื่องดีมากที่จะอ่านให้คุณ ... ..and ...... คำแนะนำ

voyance กล่าวว่า...

ขอขอบคุณสำหรับบทความนี้ที่มีคำแนะนำที่ดีมากมาย เป็นสิ่งที่ฉันมีปัญหาในการทำความเข้าใจมาก่อน
voyance

Unknown กล่าวว่า...

I enjoyed reading it and I think other readers might enjoy reading it as well.Thanks.
gay telephone