วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เปิดม่านนางสาวไทย - นางงามรีไซเคิล

การประกวดนางสาวไทยเปิดแกลงแล้วตั้งแต่ปลายเดือนนี้ จนมาในวันนี้คือ 31 ตุลาคม 2551 เป็นวันสุดท้ายของการปิดรับสมัคร มีคนถามกบว่า ในฐานะของคนดุแลเวบบอร์ดนางงาม กบจะทำอะไรบ้าง คำตอบคือ

ไม่รู้ว่ะ

เพราะเวทีนางสาวไทยเป้นเวทีที่หยิ่ง เลอค่า ในแบบฉบับของเค้าคือ ไม่แคร์ใคร ไม่แคร์โลกด้วยว่าตอนนี้มันก้าวไกลไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

หลายๆปีที่ผ่านมา เราจึงเห้นนางสาวไทยในมาดแปลกๆที่ดูไม่ค่อยจะสากลเท่าไหร่ รวมไปถึงศักยภาพของนางงามเองก็ดุจะด้อยๆดับๆไม่เข้าใจ มันยังไงชอบกล

แต่เวทีนี้ เค้าว่ากันว่า เฟ้นสุดๆ ทั้งการศึกษา ชาติตระกุล ลูกผู้รากมากดี ไฮโซหลายคนก็จะได้เข้ามาสัมผัสเวทีนี้ ใครมาแรงไม่มาแรงให้ดูได้ที่นามสกุล

ว่ากันว่า สองสาวงามที่น่าจะได้รับการสนใจในหมู่แฟนนางงามคือ

กันทิดา ทาดะ หรือ ลูกปลา 12 คนสุดท้าย Miss Thailand Universe ปีล่าสุด โดยส่วนตัว ถ้าไม่ติดว่าจะต้องส่งไปประกวดเวทีไหนต่อ กบว่าลูกปลาตอบดจทย์นางสาวไทยได้ เพราะนามสกุลของเธอคือ กัลยาณมิตร และทำงานการกุศลมามากมาย แถมผิวพรรณดีมากๆ

คนต่อมาคือ น้องณัฎ หรือ ณัฎชนิช โตวัน ตัวแทนสาวไทยที่ไปได้รองอันดับ3 Miss Globe ปีล่าสุดมาเอง สุงไม่มากแค่ 163 แต่การพรีเซนต์ ความมั่นใจของเธอกินขาด ดีกรีนักเรียนนอกจากชิคาโก ก็ไม่น่าผิดหวังอีกนั่นแหละ

สรุปนะคะ

เวทีนางสาวไทยเปิดม่านแล้ว แต่ในช่วงสภาวะแบบนี้ แฟนนางงามอาจจะไม่คึกคักเท่าที่ควร

แต่เดือน พย ก็จะเป็นเดือนแห่งการลุ้นนางงาม หลายๆคนคงจะลุ้นนางงามกันสนุกสนาน

คือนนี้ 31 ตุลา ประกาศผลมิสทีนไทยแลนด์แล้ว ใครจะได้ พรุ่งนี้กบจะมาเล่าให้ฟังละกันนะคะ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมาก ๆ นะครับ สำหรับบทความดีๆ

voyance gratuite กล่าวว่า...

ผมไม่ได้ใช้เวลาพอที่จะอ่านคุณ แต่ทุกครั้งที่ฉันมักจะเรียนรู้แพ็คเก็ต! ฉันจะใช้ในฤดูร้อนนี้จะทำทุกสิ่งที่! ในระยะสั้นทั้งหมดนี้จะบอกคุณขอขอบคุณสำหรับเคล็ดลับเหล่านี้ !!