วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เกี่ยวกับ T-PAGEANT.COM




T-PAGEANT.COM ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2550 เวลาประมาณเย็นๆ น่าจะสักห้าโมงเย็น เป็นการก่อตั้งที่ฉุกระหุกเอามากๆ ด้วยความเอื้อเฟื้อของคนดูแลโฮสติ้งท่านหนึ่ง ซึ่งเค้าเปิดให้กบทันทีในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง โดยที่ตัวโดเมนเนม ณ ตอนนั้นยังเพิ่งจะลงทะเบียน และยังไม่สามารถใช้งานได้เลยด้วยซ้ำ โดยจุดประสงค์ในเบื้องต้นก็คือ ต้องการที่จะใช้เป็นศูนย์กลางในการพูดคุยสาระเกี่ยวกับนางงาม ตามภาษาคนบ้านางงาม กบจำได้ว่า ตอนนั้นเพื่อนๆเรารวมกลุ่มกันประมาณไม่กี่สิบคนหรอก อาจจะดูไม่มาก แต่มันเหนียวแน่นเอามากๆเลยล่ะ ช่วงนั้นพวกเราเข้ามาในบอร์ดใหม่ๆ แลดูเขิืนๆ อายๆ ไม่ค่อยจะกล้าโพสอะไรกันมากมายเท่าไหร่ อาจจะเพราะเขินๆ เหมือนยังไม่เคยโดนเปิดซิงกระมัง เปิดได้ 1 วัน เจ้าของบ้านเก่าเค้าก็กลับมาทำเวบเดิม คราวนี้โกลาหลน่าดู คนหายจากเวบเราเกือบหมดเลย จำได้ว่า กบเองยังแทบจะนั่งตบยุง เพราะคนน้อยมาก คนที่ยืนหยัดอยู่กับกบตั้งแต่วันแรกๆ เท่าที่กบจำได้ (ขออภัยนะคะ ถ้ากบจะไล่ไม่หมด) ได้แก่ คุณppp , ดิ ฉั น , พริสซี่ , เดือนหยาด , hussadin,พี่อลาดิน ,ลุงT, ส่วนคณะแอดมินประกอบด้วย กบ , น้องตี๋ ,ต่อ , วิเวียน ,ก้อง โมนิก้า ราปาโร่ ทุกๆคนคือเพื่อน และก็ยังมีเพื่อนๆอีกหลายคนเลยที่อาจจะตกหล่นไป


ทุกวันนี้ไม่น่าเชื่อเลย T-PAGEANT.COM ของเรา ผ่้านร้อนผ่านหนาวมาปีกว่าจะเข้าปีครึ่งและจะทยานเข้าสู่ปีที่สองแล้ว มีนางงามผ่านบอรืดเรามาให้เราเชียร์เยอะแยะมากมายมหาศาล ปีกว่าๆที่ผ่านมาเหมือนการเดินทางที่ยาวไกล และมีเรื่องราวให้เล่าขานมากมาย คืนวันที่เรามานั่งรอลุ้นการประกวดสดๆ ติดขอบจอคอม เพราะไม่มีการถ่ายทอดสด ทุกๆคืนในเทศกาลประกวด ที่เรามานั่งรีเฟรชแล้วรีเฟรชอีก เพื่อรอเพียงดูำภาพนางงามไทยในสายสะพาย THAILAND สู้ศึกบนเวทีระดับโลก การรอคอยที่มีเพื่อนมารอด้วยกัน ทุกๆครั้งที่เราห่างจอคอม เราก็คิดถึงบอร์ด และทุกๆครั้งที่เราเปิดบอร์ด เราก็จะเจอเพื่อน ปีกว่าๆที่ผ่านมา บอร์ดของเราโตเร็วมาก และมีสมาชิกมากมายมหาศาล มาจนมีวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ประสบการณ์ ความทรงจำ ความประทับใจ และ T-PAGEANT จะต้องอยู่คู่วงการนางงามไทยไปอีกนานแสนนาน


กบ
18/10/2008

2 ความคิดเห็น:

micamp กล่าวว่า...

พึ่งเข้ามาอย่าจริงจังตอนประกวด mu ปีนี้แหละคะ ขอบคุณคุณกบ และทุกๆโมเลยนะคะ ที่ช่วยกันดูแล T-PAGEANT.COM คะ เป็นกำลังใจให้คะ

Unknown กล่าวว่า...

Your site helped me a lot to know several things, thank you very much.

voyance gratuite par mail