วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2551

วีรกรรมอีหน้าผี!


จะว่าไปหะแรก ว่าจะไม่เม้าส์น้องหน้าผีแล้วเชียว เนื่องจากว่าสงสารชี แต่ไปๆมาๆ ชั้นว่าชั้นไม่เม้าส์ อีกองเชียร์หน้าผีมันก็ยังไม่มองว่าชั้นดี งั้นชั้นว่าชั้นเม้าต่อดีกว่า มีคนบอกกบว่า

แหมเจ๊ ก็สงสารน้องเค้า


แกสงสารแกก็ไปให้กำลังใจมันสิ

ไม่อ้ะเจ๊ สันดานชีเยิน
ต๊ายยย

นี่เป็นคำพูดของคนที่น้องหน้าผีคลุกคลีด้วยนะคะ
เอาเถอะค่ะ ไหนๆตอนนี้ กายหยาบของน้องหน้าผีก็ล่องลอยสถิตย์ไปพันเกาะ เตรียมถือกระถางต้นไม้โชว์ในอีกสองวันข้างหน้าแล้ว งานนี้ไปถึงพันเกาะ ไม่รู้ adobe จะตามไปเสริมสวยให้ทันรึเปล่า วันนี้ออกจะแุกละหุก เพราะน้องหน้าผีกับเหล่าพยาธิที่ติดตามตูดได้ไปปรากฏกายที่สนามบิน โดยปราศจากเพื่อนร่วมทีม


อ้าว ตายห่า เพื่อแบนเธอเหรอ เปล่าค่ะ เธอแบนเพื่อนๆค่ะ เพราะเธอมั่นใจ เธอสวยเลือกได้ จนทุกวันนี้ผีห่าซาตานก็ยังดลใจให้เธอคิดได้นะคะว่า คืนนั้นเธอโดนปล้นชัยชนะ ! เธอคือผู้ชนะตัวจริง 5 คนในทีม ไม่ได้ขี้ทีนเธอเลย เธอสวย เธอเริ่ด เธอคือนางฟ้าในครัวเรือนของบ้านเธอนะคะ



ส่วนต้นสังกัด ที่ใช้ทีนแทนสมอง เลือกชีขึ้นมา ณ วันนี้ เริ่มได้รับปฏิกิริยาเอาคืนจากสันดานของน้องหน้าผีเรียบร้อยแล้ว
น้องหน้าผี เซย์โนทุกกิจกรรม ราวกับว่าเธอเป็นซูเปอร์สตาร์ไปแล้ว เพราะเธอสวยเลือกได้ กิจกรรมที่เธอเซย์โนส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมการกุศลหรือกิจกรรมฟรี โดยเหตุผลของเธอคือ หนูติดเรียนค่ะเพ่ ได้ปะ ไม่ไปได้ปะเพ่


กิริยา มรรยาท พูดจาไร้หางเสียง ราวกับไม่เคยได้รับการอบรมยังพอทำเนา
แต่ความมั่นใจในทางที่ผิด โดยเฉพาะการใช้ภาษาอังกฤษที่ออกจะมั่นใจเกินเหตุ ด้วยสำนวน และสำเนียงที่ออกจะเหมือนสาวพัทยาของเธอ แต่เอาเถอะ สื่อสารได้ก็พอแล้วค่ะ 4.00 จะแพ้กระหรี่ไม่ได้เด็ดขาด งานนี้ต้นสังกัด น่าจะได้รับบทเรียนเสียทีนะคะว่า

จะหาเด็กเนี่ย อย่าไปเอาเด็กมีพี่เลี้ยง เพราะพี่เลี้ยงมันหน้าเงิน งานไหนไม่ได้เงิน งานนั้นอดเห็นหนังหน้าสดของน้องหน้าผีนะคะ




กบผู้อ่อนหวาน
19/10/2008

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เจ๊กบขา...
อุนมาเชียร์ค่ะ
กรี๊ด....

voyance serieuse rapide กล่าวว่า...

I have gone through your blog it was really very informative. I definitely share these views to my close friends keeps up the good work going. Waiting for your next post to live.

Unknown กล่าวว่า...

Thanks to your site I just learned several things. Continue!

voyance par mail gratuite

Unknown กล่าวว่า...

Great information you got here. I've been reading about this topic for one week now for my papers in school and thank God I found it here in your blog. I had a great time reading this.
voyance serieuse gratuite par mail

rosy123 กล่าวว่า...

Congratulations for this excellent work and for giving us the opportunity to 'hang out' intelligently!

vrai voyance gratuite par mail