วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2551

บัญชีหนังหมานางงาม(2)...ที่นาผืนน้อย


กระแสจากบัญชีหนังหมานางงามภาค 1 มีคนบ่นมาว่า ตายแล้ว เจ๊กบขา ทำไมเขียนไม่เจ็บเลย ไหนๆจะด่าแล้ว ออกชื่อไปเลยจะดีกว่าไหมเจ๊ กบเองก็อยากจะออกชื่อไปเลยตรงๆใจจะขาด แต่เห็นกับความสัมพันธ์อันไม่ค่อยจะดีระหว่างกบกับตำรวจ ชั่งน้ำหนักแล้ว กบว่ากบไม่เขียนจะดีกว่านะคะ เดากันเอาเอง ระดับแฟนๆนางงามแล้ว รับรองว่า เก่งทุกคนค่ะ

ว่ากันด้วยเรื่องที่นาผืนน้อยของน้องนางงามเนี่ย บอกไปก็คงรู้นะคะว่ามันหมายถึงอะไร ทำไมนางงามชอบขายที่นาผืนน้อยก็ไม่รู้ ทั้งนี้ทั้งนั้น จะบอกว่า บางทีนางงามไม่อยากขาย แต่งานนี้พี่เลี้ยงมันบังคับขายก็มีนะเจ้าคะ จะว่าไปก็มีอันต้องนึกไปถึง รองนางงามระดับประเทศถึงสองคน ที่เค้าว่ากันว่า เธอรับจ็อบขายที่นาผืนน้อย หลังจากพ้นวาระรองนางงาม จะว่าไปในวาระมันก็ไม่ค่อยจะมีภาระอะไรที่ได้เงินได้ทองเท่าไหร่หรอกค่ะ รองนางงามคนแรก มาจากช่องน้อยสี เจ้าของสโลแกนดอกทองอย่างมีคุณค่า แต่ราคาแค่สี่หลัก น้องรองนองงามช่องน้อยสีคนนี้ จะว่าไป ก่อนจะมาลงประกวด น้องเธอก็แบหรารับจ็อบไซด์ไลน์อยู่กับเจ๊แม่เล้า สถานศึกษารึก็มหาลัยค้าหอย เข้าไปเรียนแล้วก็ทำให้หอยเป็นการค้าการขายไปซะให้รู้แล้วรู้รอดไป

น้องรองนางงามคนนี้เข้าประกวดเวทีระดับประเทศด้วยการหวังเพียงแค่จะอัพราคาค่าตัว จากประมาณพันห้า สองพัน หวังเพียงแค่เข้ารอบจะได้อัพไปสักห้าพันก็ยังดี
งานนี้ต้องชื่นชมในวาสนาของน้องเธอนะคะ เพราะดันไปสะดุดตาไอ้แก่ ผู้จัดมือทองในช่องน้อยสี ที่เข้าถึงตัวนางงาม จนต้องเขี่ยให้รูมเมทของน้องคนนี้กระเด็นไปนอนห้องอื่น โดยคืนนั้น ไอ้แก่ได้จัดการแคสติ้งบทให้น้องรองนางงามคนนี้จนตาเหลืองยันเช้า ผลการตัดสินพลิกโผกระจุย น้องไปได้ไกลจนถึงตำแหน่งรอง แต่เพราะอัปปรีย์มันกินเวที เลยทำให้เจ้สของตำแหน่งที่เป็นอีนางงามร่างยักษ์ลูกสาวอีตัวผัวจีไอ ประกาศถอนตัวออกจากตำแหน่ง เวทีนี้เลยเน่าหนอน นางงามในปีนั้นเน่าหมดยกข้อง ไม่มีงานเข้า ปัจจุบัน น้องรองนางงาม นอกจากจะยังคงเดินสายขายที่นาผืนน้อย ยามว่างช่วงเย็น เธอก็จะประกอบอาชีพสุจริตด้วยการเปิดท้ายขายของตามตลาดนัดทั่วราชอาณาจักรอีกด้วย

เบื้องหลังเวทีอัปยศ ที่นางยักษ์มันถอนตัวในปีนี้ เต็มไปด้วยความฉาวโฉ่ เอาไว้กบจะมาเล่าให้ฟังในโอกาสหน้านะคะ

กบ
19/10/2008

2 ความคิดเห็น:

voyance par mail gratuite กล่าวว่า...

ฉันเพิ่งมาข้ามบล็อกของคุณในเช้าวันนี้และตั้งแต่ฉันปล่อยให้เขาอีก ฉันรักหัวข้อที่คุณปฏิบัติต่อว่า

susane กล่าวว่า...

My best congratulations for your beautiful site! Perfect !!!

voyance gratuite par mail