วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เวทีแห่งอัปยศ เริ่มขึ้นแล้ว!

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ณ ประเทศสารขัณฑ์

ตำนานเวทีแห่งความงามแที่ห่งสารขัณฑ์ประเได้ทศ ที่ชื่อว่ายาวนานกำลังจะเริ่มขึ้น พร้อมกับความอัปยศครั้งใหม่ กำลังจะก้าวขึ้นเป็นตำนานแห่งความบัดซบ และโสมมที่สุด หลังจากปีที่แล้ว เราได้เด็กย้อมแมวมานั่งในตำแหน่งช็อกการีเทิดแผ่นมาเรียบร้อยแล้ว เธอผู้ดำรงไว้ซึ่งความจัญไรและความโสมมของวงการนางงาม เธอซึ่งผ่านการตกรอบมาหลายเวที แต่มาได้ดีกับเวทีอัปยศ เธอซึ่งหาความสวยไม่เจอ แต่ประวัติโชกโชน ได้ดิบได้ดีเพราะความใจกล้่า

ในปีนี้ ตำนานแห่งความอัปยศหน้าใหม่กำลังจะเกิดขึ้น เริ่มด้วยกลิ่นเน่ากับผู้จัดไกด์กะเทย ที่ชอบเสนอหน้าเป็นพิธีกรเสียเองในเกือบทุกงาน ทำตัวประหนึ่งว่าตัวเองกำลังจะรับหน้าที่เป็นโต้โผใหญ่เข้ามาจัดการเวทีแห่งนี้ แต่เรื่องราวกลับตาละปัด เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด กะเทยไกด์โดนหักหลังด้วยผลประโยชน์ไม่ลงตัว กะเทยไกด์ก็เลยวืดแดกอีก งานนี้ที่กะจะเอาไฮโดรลิกมาทำเวทีหมุนได้ให้สาวงามรูดเสาก็คงจะต้องจบเห่

จะว่าไป ผู้จัดเจ้าของทีนี้ ก็ไม่ได้มีใจรักชอบในนางงามสักเท่าไหร่ ลำพังในกลุ่มผู้จัดเอง ที่เค้าว่ากันว่า ชายล้วน สูงวัย ตัณหากลับ จัดเวทีนี้ขึ้นมาเพียงเพื่อใช้เป็นตลาดในการจับจองสาวน้อยวัยขบเผาะเท่านั้นเอง ไม่ต้องพูดถึงตำแหน่งสูงสุดบางปีที่ได้ตำแหน่งมีสองกรณีคือ จ่ายเงินซื้อตำแหน่ง เพราะบ้านรวย กับพ่อเป็นเพื่อนคนจัด จึงเห็นได้ว่า นางงามเวทีนี้ส่วนใหญ่เน้นนามสกุล ไฮโซ ส่วนบางรายจะวิ่งจนเหงื่อออกกลีบ ได้ตำแหน่งมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หอยแลกได้ทุกอย่าง กับเวทีอัปยศแห่งนี้

ท้ายที่สุด เวทีปาหี่แห่งนี้ก็จะเริ่มขึ้นเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนตัวแสดงที่ว่า 

พี่เลี้ยงกองประกวดประจำปีนี้ เ้ป็นชะนีโมเดลลิ่ง ที่ส่งนางงามจนได้ดิบได้ดีมาแล้วหลายคน เด็กของชะนีนางนี้หลายคนเป็นเด็ก profile ดี และจะเน้นคุณภาพ แต่ก็ใช่ว่าเธอส่งปีละคน บางปีก็มีสอดไส้ ปีนี้ว่ากันว่า เธอมาดูแลในกอง พร้อมกับยัดเด็กหลายคนมาลงประกวด แต่เด็กเต็งจ๋าของเธอ เป็นเด็กที่ผ่านเวทีซอยรางน้ำมาแล้ว ประวัติดี ครอบครัวดี แต่จะเป็นคร รอลุ้นละกัน เดี๋ยวมีรายงานสดจาดประเทศสารขัณฑ์ส่งตรงมาแน่นอนค่ะ

กบ
29/10/2008

2 ความคิดเห็น:

voyance serieuse gratuite mail กล่าวว่า...

This is one of the highly informatics and attractive blogs that has not only educated also informed me in a very effective manner. There are very few blog like this one I have read.

voyance gratuitement par mail กล่าวว่า...

กับบทความใหม่ในแต่ละสิ่งที่น่าสนใจจำนวนมากยังคงที่จะค้นพบและการปฏิบัติตามปกติ