วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2551

บัญชีหนังหมานางงาม


เจ๊ๆ หนูมีเรื่องจะเม้า !
อะไรของเอ็งวะ ?


แบบว่าในหัวโขนแอดมิน กบมักจะได้ dialog นี้ในการสนทนาบ่อยมากๆ หลายเรื่องเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หลายเรื่องก็เป็นเรื่องวงในนางงาม
ขึ้นชื่อว่านางงาม มันก็คงไม่พ้นเรื่องสวยๆงามๆ ภาพสวยงามหรูหราฟู่ฟ่า แชนเดอเลียลอยมา สิ่งที่เราเห็นเบื้องหน้าคือความสวยงาม แต่ทว่าฉากหลังคือความเน่าเฟะของสังคมนางงามที่ดูออกจะจอมปลอม

รายล่าสุด ดูเหมือนอาการหนักจนกู่ไม่กลับเสียแล้ว หลังจากที่ทางทีมงานส่วนตัวของน้องหัวเข่าดำหน้าผีคนนี้พยายามโมหน้า จับไปเสริมดั้ง ต่อผม จนถึงเสริมอึ๋ม ด้วยเงินของเสี่ยผุ้ไม่ประสงค์ออกนามผู้หนึ่ง ที่เสี่ยแกชีวิตนี้ไม่ได้สนใจอะไรเลย นอกจากจิ๋มมีตำแหน่ง จะหน้าเห่ยแค่ไหน เสี่ยสู้ เพราะว่ากันว่า คนชงเป็นตากล้องวงใน ส่งนางงามถึงมือเสี่ย ได้มีเงินค่าขนมติดไม้ติดมือ มีรถใช้ มีบ้านเป็นหลังๆ มาแล้ว

พี่ช่างภาพคนนี้ ล่าสุดส่งน้องหัวเข่าดำไปบรรณาการเสี่ยจนได้ดิบได้ดี ปลีกวิเวก งานช่องไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานเสี่ย จนเป็นที่เอือมระอาของต้นสังกัดที่สู้อุตส่าห์เลือกเด็กเรียนเก่งเพียงเพราะหวังว่าเด็กมันจะไม่ดอก แต่ที่ไหนได้ ร่านเสียยิ่งกว่าอีตัว
ที่มาของน้องคนนี้นอกจากเรียนเก่งแล้ว ยังรูดเสาเก่งอีกตะหาก เวทีบันเทิงเริงใจย่านรัชดา ไปจนเวทีรูดเสาแบบ้านนอก น้องแกผ่านมาร้่อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ เอาเถอะ ที่เจ๊ด่ามากๆเนี่ย หวังให้แฟนๆนางงามเค้าเห็นใจนะคะว่าหนูโดนกลั่นแกล้ง เพราะจะได้ได้ใจแฟนนางงามอีกโขเลย ล่าสุด ทำท่าจะได้ใจแฟนนางงามอยู่แล้วเชียว ถ้าไม่หลุดกิริยาต่ำๆบนหน้าจอ ที่มันละทิ้งไม่ได้เพราะกำพืดเดิมมันเรียกร้องให้ทำ เชื่อแล้วค่ะว่าหนูมีปัญญา ใช่ปะเพ่


เฮ้อออ สำเนียงส่อภาษา

ไม่มีความคิดเห็น: