วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เวทีนี้ไม่ต้องมีพี่เลี้ยง


ทำบอร์ดนางงามมาสองสามปี มีเด็กๆมาฝากตัวขอให้กบเป็นพี่เลี้ยงหลายคนมากค่ะ บางคนเป็นเด็กนอก Profile อะไรดีหมด คำนึงที่กบบอกพวกเธอไปก็คือ ถ้า Profile เริ่ดขนาดนี้ หนูจะมาหาพี่เลี้ยงทำไม น่าจะเข้าไปประกวดเลย เชื่อไหมคะ สาวๆเหล่านี้ไม่ได้อยากให้กบมาเป็นพี่เลี้ยงดูแลอะไรเลย แต่จริงๆพวกเธอเชื่อว่า กบมี connection ที่จะนำพาพวกเธอไปสู่มงกุฏได้ มาจนตอนนี้ กบเลยถึงบางอ้อ

เชื่อไหมคะ เวทีระดับประเทศบางเวทีเส้นมีผลมากกว่า 90% นั่นคือถ้าเส้นด้วยและประวัติและ profile ดี อาจจะมีโอกาสถึงมงกุฏ แต่ในขณะที่เด็กบางคนดีพร้อม ทำไมกลับตกรอบ

ช่องที่จัดนางงามก็ดี ต้นสังกัดก็ดี บางทีคิดเยอะไป และที่สำคัญถ้าคิดเองจะไม่ว่าเลย แต่นี่ไปอาศัยพี่เลี้ยงนางงามที่แฝงตัวเข้าไปปะปนในกองประกวด


พี่เลี้ยงนางงามคนนึง แฝงตัวเข้าไปในกองประกวดในฐานะสื่อมวลชน ส่งนางงามลงเวทีใหญ่ๆ ได้ลุ้นตำแหน่งมาแล้วหลายคน เด็กของตัวเองบางคนก็ใช่ว่าจะประวัติดีงาม แต่เธอใช้ Connection เข้าไปเป่าหูกรรมการบ้าง คนดูแลนางงามบ้างว่า คนนี้ก็เยิน คนนี้ก็เน่า เด็กของเธอดีที่สุด ขอฝากด้วยนะ

พี่เลี้ยงบางคน แฝงตัวเป็นช่างภาพ แอบดันเด็กตัวเองแบบเนียนๆ ผ่านกรรมการสมาคมบ้าง ผ่านกรรมการผู้ทรงเกียรติ์บ้าง เด็กของพี่เลี้ยงคนนี้ได้ถึงตำแหน่งสูงสุด ในเวทีที่เค้าบอกว่า เป็นเวทีแห่งเกียรติยศ แต่ได้นางงามที่หน้าเน่าที่สุด โดยหลังเวที ภาพบาดตาคือ นางงามสวมกอดพี่ช่างภาพ พร้อมต่อสายให้คุยกับกรรมการนั่นแหละ งานนี้อึ้งพูดไม่ออก

ล่าสุด ที่เวทีซอยรางน้ำ ที่แฟนๆนางงามรอคอย น้องหน้าผี ได้รับการดันจากพี่ช่างภาพที่แอบแฝงตัว จนหวิดได้ตำแหน่งสูงสุด เดชะบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง เธอเลยไปไม่ถึงมงกุฏ เจ้าผีเจ้าที่เจ้าทางบังตาดลใจให้กรรมการเห็นหนังหน้าจริง เปลี่ยนโผแทบไม่ทัน แต่พี่ช่างภาพก็ยังเนียนๆ ตอแหลพวกหน้าโง่ในเวบบอร์ดบางเวบว่าไม่เคยรู้จักน้องหน้าผี แต่ไปล้างรูปแล้วเจอกับคุณป้าโดยบังเอิญ

เอากะเธอสิ งานนี้เรียกว่า

ตอแหลลงต่อมลูกหมากจริงๆ


กบพูดแต่เรื่องจริงนะเออ
24/10/2008

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มั่วเก่งจังนะหล่อนนางเองฝรั่งหน้าใหม่ที่เล่นไม่ดีที่ว่าเคยเล่นเรื่องฟ้าทะลายกบมาแล้วนังหอยเน่า

consultation voyance gratuite กล่าวว่า...

This is a really good read for me. Must agree that you are one of the best bloggers I ever saw. Thanks for posting this informative article.

susane กล่าวว่า...

Very nice blog, thank you for the details on the shots, it will make me progress.

voyance serieuse rapide

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Indeed, this achievement is a real wonder, thank you for this article anyway.

Voyance gratuite mail