วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Teeth กลีบเขมือบ จิ๋มขย้ำ

เห็นความพิลึกกึกกือของตัวหนังมาร่วมครึ่งปี แล้วคิดในใจว่า เออนะ คนเรามันก็ช่างคิดนะ พล็อตเรื่องสุดแสนจะบรรเจิดว่า ถ้าจิ๋มผู้หญิงมันมีฟันออกมาขย้ำจู๋ผู้ชายได้มันคงจะพิลึกกึกกือพิสดารน่าดู เรื่องที่มันไม่น่าจะทำเป็นหนังได้ ก็ทำออกมาจนได้ ด้วยความคิดที่ดุเหมือนจะสร้างสรรค์แต่ก็ไม่ค่อยจะน่าดูเท่าไหร่

นางเอกของเรื่อง เธอมีเขี้ยวอยู่ในจิ๋ม และเป็นคนที่เชื่อในเรื่องพรหมจรรย์ แต่เธอก็ยังอยากรู้อยากเห็นอยากลองในฐานะสาวรุ่น และจิ๋มเธอก็ขย้ำจู๋เข้าจนได้

เนื้อหาวนๆเวียนๆอยู่กับจิ๋ม จิ๋ม และก็จิ๋ม จิ๋ม จิ๋ม เรียกได้ว่า ผู้ชายคนไหนได้ดูหนังเรื่องนี้ดูไปต้องเอามือกุมเป้าไปด้วยความหวาดเสียว

ผู้ชายบางคนถ้ามีประสบการณ์กับจิ๋มมีเขี้ยวแบบนี้ อาจจะต้องหันไปเปลี่ยนรสนิยบมพิสมัย ตูด แทน จิ๋ม

ภาพหลายๆภาพในหนังชวนหวาดเสียวมากๆ เช่นจู๋ท่อนนั้น ที่โดนจิ๋มขย้ำ ก็โดนหมาคาบไปรับประทาน ดูแล้วน่าขนพองสยองเกล้าเป็นยิ่งนัก

เนื้อหาเรื่องราวของหนังก็ชวนสยองแบบพิลึกกึกกือนั่นแหละ

กบดูแล้วกบสงสัยเหมือนกันนะคะว่า ผู้กำกับมันเป็นเกย์รึเปล่า มันจินตนาการจิ๋มได้น่ากลัว น่าขนลุกขนพองสยองเกล้าเสียขนาดนั้น เพราะเอาเข้าจริงๆ จิ๋มมันก็คือช่องคลอดที่เราต้องออกมาจากช่องนี้แหละ เพื่อลืมตาดูโลก จิ๋มมีลักษณะเฉพาะตัว ยืดหยุ่นได้ มีน้ำหล่อลื่นด้วย เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมลุกล้ำเข้าไป แต่มันไม่น่าจะมีเขี้ยวออกมาเพื่อต่อต้านสิ่งที่รุกล้ำเข้าไปอย่างที่ในหนังว่านะคะ

ภาพรวมๆของหนัง ดูเพลิดเพลิน สนุกปนหวาดเสียวเล็กน้อย นางเอกแสดงดีมากค่ะ หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูตามภาษาสาวใสวัยทีนที่กำลังอยากรู้อยากลองและอยากเสียตัว


ใครอยากจะลองดู กบแนะนำว่าต้องลองดูนะคะ....

5 ความคิดเห็น:

Leyr Leferlass กล่าวว่า...

โดนตัดไปตั้งเยอะอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นจิ๋มนางเอกแล้วหนูนึกถึงปากเจ๊กบขึ้นมาทันทีค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แต่ผมคิดถึงหน้าเจ๊กบอ่ะครับ เพราะเจ๊กบมีฉายาว่า
''อีหน้าหี'' อีเม็ดแต็ด'' ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจจะดูเรื่องนี้มากๆเลยค่ะพี่กบ วันศุกร์ที่ผ่านมานี่เองพยายามจะไปหาดูที่เอพลานาสและพารากอน แต่มันไม่ฉายแล้ว เซ็งมากๆ เลยนั่งดูTwilight รอบสองแทน

ปล. อิอิ ชอบตรงที่บอกว่าสงสัยต้องพิศวาสตูดแทนจิ๋ม

voyance en ligne กล่าวว่า...

จริงๆบทความนี้มีความเกี่ยวข้องอย่างมากเลยทีเดียว