วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ปิดม่าน(ชั่วคราว)พันธมิตร

วันนี้เวลา 10.00 ก็เป็นเวลารูดม่านชั่วคราวของการชุมนุมยืดเยื้ออันยาวนานกว่า 193 ของกลุ่มพันะมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ออกมาชุมนุมเพื่อขัดขวางมิให้มีการใช้อำนาจรัฐและอำนาจในสภาอันมิชิบธรรมเพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อพวกพ้องตัวเอง จบลงทันทีหลังจากการปิดแกของพรรคพลังประชาชนนั่นคือการโดนตัดสินจากศาลรัฐธรรมนูญให้ยุบพรรคในข้อหาโกงการเลือกตั้ง อันทำให้ได้มาซึ่งอำนาจรัฐ

กลุ่มพันธมิตร คือการรวมตัวกันของกลุ่มประชาชนโดยมีแกนนำคนสำคัญคือ คุณสนธิ ลิ้มทองกุล และพลตรีจำลอง ศรีเมือง

คุณสนธิ ภาพพจน์ไม่ดีนัก เพราะหลายๆคนบอกว่าแกชั่ว แต่เนื้อแท้ที่กบได้สัมผัส แกอาจจะชั่วตรงไหน อภัยได้ไหม กบหาไม่เจอ แต่กบรู้ว่าแกเป็นผู้เฒ่าเลือดจีนที่จงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ อย่างมาก สวื่อในมือกอย่าง ASTV MANAGER และสถานีโทรทัศน์ ASTV ทำหน้าที่สื่อออกมาได้อย่างดีเยี่ยม นำเสนอทุกอย่างตีแผ่ความจริงในอีกด้าน ในยามที่บ้านเมืองเราอยุ่ในยุคมืดบอดทางปัญญาเพราะสื่อปกติบ้านเราต่างเสนอแต่รายการไร้สาระเต็มไปหมด ใครจะคิดว่า เทียนแห่งธรรม ของกลุ่มพันธมิตร ที่จุดเล่มเล็กๆ จะกลายเป็นเพลิงเผาผลาญนักการเมืองชั่วในวันนี้ บรรหาร ศิลปอาชา ปิดฉากการเมืองของตัวเองไปพร้อมกับซากจัญไรของพรรคชาติไทยที่มีอายุ 34 ปี และอาจจะเป้นการจบฉากตระกุลศิลปอาชาในสุพรรณบุรีก็ได้

มหาจำลอง ที่มีคนด่าแกมากมาย แต่กบนับถือในมันสมอง ความฉลาด และการวางแผน เหมือนกุนซือทหารฝ่ายเสนาธิการที่จัดกระบวลพันธมิตรออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ ชายแก่ในวัย 70 แก่ๆจะเข้า 80 ถ้าเป็นคนปกติ คงอยู่บ้าน ปลูกต้นไม้เลี้ยงหลานไปแล้ว แต่ภาพที่กบเห็นคือลุงจำลองยังเรียบ ง่าย สมถะ และป้าศิริลักษณ์ ภรรยาลุงจำลองก็ยังถีบจักรยานรอบทำเนียบ ออกมาเก็บขยะทุกเชา ภาพต่อไปนี้เราคงจะไม่ได้เห็นชั่วคราว

พันธมิตรอาจจะรูดม่านลงชั่วคราว พร้อมกับวีรกรรมที่พวกเค้าสูญเสียชีวิต เงินทอง ลงไปเพื่อธำรงค์ไว้ซึ่งสถาบัน บ้านเราเป็นหนี้บุญคุณพันธมิตรในครั้งนี้ กบขอชื่นชมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ

ด้วยจิตรคารวะ
กบ

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

.....พันธมาร พาลทะมิด.....ช่างเหมาะกับคนนิสัยสารเลวอย่างหล่อนมากๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีนะเป็นประเทศไทยหากเป็นที่อื่นนะ้เขาเอาระเบิดลงไอ้พวกประท้วงตายยกโคตรแล้ว ข้อหาไม่ทำมาหาแดกชุมนุมให้บ้านเมืองวุ่นวาย ไม่จบไม่สิ้น

แต่ไอ้รัฐบาลก็สุนัขไม่รัประทานไม่เด็ดขาดออกไปซะก็ดี

จะรอดูซิไอ้พวกเ.้ยมันจะกลับมาชุมนุมกันอีกใหม หากมีสมองก็ทำตามขั้นตอนตามกฏหมายบ้างไม่ใช่เอะอะก็ประท้วง ทำตามขั้นตอนนี่แหละคือประชาธิปไตยไม่ใช่คอมมูนิตย์ที่ทำอะไรได้รวดเร็วไปทุกอย่าง หรือไอ้พวกปากอย่างใจอย่าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบเหี้ยสุดแล้ว ณ จุดนี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอมอบเพลงนี้เป็นกำลังใจให้เจ๊กบคร่ะ
http://www.youtube.com/watch?v=nAdcvSbpmjE

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ว๊าย ยัยรีบนคะ ใจตรงกันจังเลย ดิฉันว่าเพลงเดียวไม่พอหรอกค่ะ เพราะเวลานี้เจ๊กบต้องการกำลังใจมากๆๆ ดังนั้น ดิชั้นขอแถมเพลงนี้ให้อีกเพลงก็แล้วกัน http://www.youtube.com/watch?v=zHyyaWFy_Ks&feature=related
ปล.เจีกบอย่าลืมเข้าไปฟังนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ว้าย พวกกะเทย ปากหมา มาด่าพี่กบทําไม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเอาหีอุดปากอีแกล้งจุ๊บ

voyance par mail rapide กล่าวว่า...

ฉันก็อาจกล่าวได้ว่าบางครั้งผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายในบล็อกบาง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Your site is wonderful and diverse. Being disabled and insomniac I am always busy thanks to you.
Good continuation !

voyance gratuite par Email