วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2551

สงครามบอร์ดนางงาม ตอนที่1

กบเคยคิดนะคะว่าชะตากรรมมันเล่นตลกกับตัวกบเองมาก จนไม่คิดว่าวันนึงจะต้องมานั่งเป็นเจ้าของบอร์ดนางงาม และมีเพื่อนๆเล่นกันเยอะแยะมากมายถึงขนาดนี้ จะให้เรียกว่าบอร์ดนางงามอันดับ 1 ของประเทศไทยก้ว่าได้ เพราะสมาชิกเนี่ยเอาลงทะเบียนแน่นอนก็ตกร่วมหมื่นนะคะ แต่ถ้าเราจะบอกว่าเรามีสมาชิกเป็นหมื่น เดี๋ยวจะโดนหาว่าเราคุยข่มและเวอรืเกินไป แต่ก็เอาเป็นว่า เรามีสมาชิกเข้าๆออกๆไม่น่าจะต่ำกว่า 4,000 - 5,000 คนแน่นอน คนเข้าบอร์ดของกบต่อวันไม่ต่ำกว่า 15,000 คน Ranking ในระดับประเทศจะวิ่งๆอยู่ที่ 250 - 300 ก็นับว่าน่าพอใจเป็นเวบที่มี Traffic ในลำดับต้นๆ

แต่ถ้าจะย้อนกลับไปตั้งแต่ยุคแรกๆของบอร์ดนางงามแล้วกบเองก็ต้องขอเท้าความกันยาวเลยว่า สมัยแรกๆกบไม่ได้เคยชอบดูนางงามมากมายเลย แต่ชอบเข้าเวบไซต์ไปเรื่อยๆ การประกวดนางงามคือ event นึงที่กบสนใจ แต่ไม่สนใจมาก แต่มีโอกาสได้เข้าไปในเวบบอร์ดสัมย voy ของไทยที่เราเรียกว่าบอร์ดพี่ปุ๋ย และมีการโพสข้อความของกลุ่มกะเทยที่กบอ่านแล้วขำ เพราะกะเทยแต่ละนางเนี่ย มีความรู้เรื่องนางงามเยอะมาก กบเองก็ชอบเข้าไปป่วนๆกวนๆ แต่ก็ชอบไปหาภาพมาโพสให้เค้าดูด้วย

จนไปสะดุดตอ เพราะกบไปเอาภาพมาจากเวบไซต์ thailandpageant มาลงเข้า ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่ามันคือการแบ่งปันกันในโลกออนไลน์ แต่สุดท้าย ทางเจ้าของเวบนั้นมาฟาดหวงฟาดหาง ฟาดงวงฟาดงา ออกมาด่าว่าห้ามไปเอาภาพเค้ามาลง แล้วเค้าก็ไปคาดเอาคำว่า THAILANDPAGEANT มาคาดหน้านางงามทุกภาพ หลังจากนั้นกบเลยหมายหัวว่า อีเจ้าของเวบ THAILANDPAGEANT นี่ใจแคบฉิบหาย ขี้งกและไม่มีการรู้จักการแบ่งปันเอาเสียเลย แต่กบก็ไม่แคร์ก็ยังคงไปเอาภาพมาลงเหมือนเดิม ใครจะไปใส่ใจมันล่ะ มึงมีปัญญาคาดหน้าก็คาดไป กบมีปัญญาไปเอามาลงก็เอามาลง จำได้ว่า MTU ปีแรกที่เราเริ่มเล่นกันคือปีลูกจันทร์ และกบก็จำได้ว่าปีนั้นออย ลลิตา อภัยวงศ์ เป็นตัวเต้ง แต่ก็โดนอีเจ้าของเวบผีนรกนั่นไปใส่ไฟจนน้องเค้าได้แค่รอง1 แต่เอาเถอะ อย่างน้อยลูกจันทร์ก็เป็น MTU ที่เวิร์คพอสมควร

การเล่นเวบบอร์ดของพวกกบก็ยังคงอยู่ในบอร์ด VOY พร้อมๆกับการเปิดตัวของเวบบอร์ดช่อง7 ที่เวบบอร์ดของมันจะเปิดแบบรายปี พอมี MTU ใหม่ ก็จะล้างบอร์ดเก่าแล้วเปิดบอร์ดใหม่ไปเรื่อยๆ ถามว่าสนุกสนานดีไหม กบว่ามันก็สนุกในแบบยุคนั้น และตัวละครหลายๆตัวก็เริ่มโลกแล่น มีบทบาทในบอร์ดนางงามขึ้นมาเรื่อยๆ เท่าที่กบจำได้คือ คุณดิ ฉั น , หนูนา , คุณโก้ ,คุณทาทา ,คุณรันม่า ,คุนอาหงส์ ,อาจารย์บุ๋ม , ดาว มยุรี ปีหน้าลงประกวดแน่ ไปจนน้องสาวของกบเองคือ แพรวพรรณ ไทยทรง ช่วงนั้นเรียกได้ว่าเป็นยุคทองของการป่วนบอร์ดนางงาม

วันๆไม่ต้องคิดไรมาก อีแพรวพรรณ ทำพายุ กับปล่อยภาพน้องฉ่ำเต็มบอร์ดไปหมด ส่วนกบก็จะโพสวิจารณ์นางงามแบบตรงๆ สาดเสียเทเสีย ถามว่าสนุกไหม ก็สนุกนะ และสมาชิกทุกคนก็ดูจะรักกัน ด่ากันให้ตาย สุดท้ายก็มากอดคอคุยกันเหมือนเดิม

แต่ก้มีคนขวางโลกคนนึง ปรากฏกายขึ้นในช่วงที่พวกเรากำลังสนุกสนานกัน การปรากฏกายของเค้าจะออกไปในแนวทาง เด็กแนว ชอบไม่เหมือนคนอื่น และอยากที่จะโดดเด่น แต่ก็ดูเหมือนคนไม่ค่อยสนใจนัก แต่เค้าก็หาทางไปด้วยการไปร่วมมือกับเจ้าของเวบพี่เลี้ยงนรก แล้วเปิดโดเมนแนมเวบนางงามขึ้นมา ซึ่งปัจจุบันเวบนั้นคือเวบไวรัสนั่นเอง

เรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง กบจะมาต่อตอนสองละกันนะคะ....

25 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ด่าตัวเองทําไมคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รีบมาต่อตอนสองเร็วๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบนั่งเทียนเขียนบ่อยๆระวังตูดบานนะค่ะอีกบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีีรีที่สองเขาเขียนด่ามึงด้วยอีพวกชอบเลีย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โลกโสมมของกบ
ปล.อีกบเนี่ยมันชอบลบรีพลายแรงๆ อีกะเทยหน้าโง่ไม่กล้ายอมรับความจริงก็เงี้ย แล้วจะเสือกเปิดให้เท้นท์ทำไมมิทราบคะอีหน้ารูตูด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอาตีนตบปากตัวเองนะ อีพวกกะเทยไร้การศึกษา หน้าด้านมาด่าคนอื่น อีตุ๊ด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีแต่คนชมเจ๊กบ

อีดอกทองช้างเย็ด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบหน้าหี จัญไร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบหน้าหนังหี อ่านว่า อีกบหน้าหนังหี นะคะ ถ้าไม่รู้ว่าหน้าหนังหีเป็นยังไงก็ส่องกระจกดูได้ค่ะ(เฉพาะอีกบนะคะ)

กบมาแล้วเพริศแพร้วพรรณราย กล่าวว่า...

ก็พวกมึงฟลัดรีพลาย กบจะเก็บเอาไว้เผาห๋งพวกมึงเหรอคะอีหน้าหี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อร๊ายยยยย เจ๊กบเริ่ดมาก ๆ กรี๊ดดดดกะเทยไวรัส เด๋วเปิดโปรแกรมสแกนไวรัสก่อนนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เดี๋ยวว่างๆจะเอาไวรัสมาฝากเจ๊กบบ้าง รอรับนะคะเจ๊
ปล.ถ้าไม่รับถือว่าไม่ให้เกีรยติกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชีวิตกบคงมีแต่คนสาปแช่งอยู่ทุกวัน เราน่ะเบื่อและหน่าย.....ขนาดคนในบอร์ดทียังระอาเธอซะขนาดนี้ แล้วคนที่อื่นจะขนาดไหน พูดตรงๆ ไม่อยากจะคบกับคนนิสัยอย่างเธอน่ะกบ ปรับปรุงบ้างก็ดี คนในบอร์ดจะได้เล่นกับเราไปนานๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รีบนไม่ต้องไปสนอีกบ อีนีสมุนมันเยอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พวกตุ๊ด หน้ามึน ได้ค่าจ้างเท่าไหร่คะ มาด่าพี่กบ ว่างๆเอาลิ้นเลียขี้ ที่ติดรอบๆขอบส้วมซึมที่บ้านพวกมึงแดกนะ พวก สมองหมาปัญญาควาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กะเทยไวรัส สมองหมาปัญญาควาย กลับไปขายงูเถอะอีหน้าเพศเมีย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ได้โดนจ้างมาหรอก เพราะเราก็อยู่ที่บอร์ดทีนี่แหละ แต่ทนกับนิสัยเลวๆ อย่างคุณกบไมได้น่ะ.....เบื่อที่มันเป็นสาวกพวกพาลทะมาร พาลมะมิดด้วย บอกตรงๆ รำคาญเว้ยๆๆๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชาวไทยมิสบางท่านก็ชื่นชมผลงานการpostที่เป็นความรู้ของสมาชิกที่ดีบางคนในเว็บของอีกบเลยดูอยู่ทั้งสองเว็บเป็นประจำไม่ใช่มาอ่านที่เดี๋ยวแล่วคืดไปเองหมด สรุปคืออีกบมันร่านส์แรดตำ่สถุน แต่อีนี้มันจิตนาการเรื่องเฮี่ยๆเก่ง ต้องยอมรับ เรื่องดีๆนี่หากได้ยากจากนังนี่ไม่
สุดท้านนี้ดิฉานขอกล่าวคำอำลานะค่ะ''อีกบมารนรกดากโบ๊หน้าอวัยวะสืบพัน อีแมงกุ๊ดจี่กินขี้เป็นอาหาร''

nongpond กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะพี่กบ น้องปอนด์มารอฟังตอนต่อไป อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบหน้าหี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีควยยย อีตุ๊ด เพ้อเจ้อ สิ้นคิด จิตตก สันดาน ดัด




(กูเองคาร์ล่า กูอยากด่ามานานแล้ว)

กบคันหีเย็ดปี้วัวกะควาย กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะคุณ กบคันหีเย็ดปี้วัวกะควาย

ไม่ต้องสนใจ กะเทยที่เข้ามาด่านะคะ ถึงมันจะเป็นความจริงก็เถอะ

voyance gratuite en ligne กล่าวว่า...

การทำงานที่ยอดเยี่ยม! นี่คือประเภทของข้อมูลที่ควรจะใช้ร่วมกันทั่วเน็ต ความอัปยศใน Google ไม่ได้วางตำแหน่งบนโพสต์นี้! มามากกว่าและขอคำแนะนำจากเว็บไซต์ของฉัน ขอบคุณ =)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Thank you for bringing us relaxation, your site is wonderful, I am every day on it and I do not see the end so there is something new.
Thank you for giving us so much happiness!

Voyance par mail rapide