วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

SUPERSTAR !!!!



มีคนบอกว่า มริโอ เมาเรอร์นี่แหละคือ SUPERSTAR ตัวจริงเสียงจริง ณ วันนี้ เพราะนิตยสารทุกหัว ถ้าหัวไหนไม่เคยเอามาริโอขึ้นปก แปลว่าหนังสือหัวนั้นตกกระแสสุดๆ บังเอิญว่ากบเองก็ไม่ค่อยตามกระแส ก็เลยไม่ค่อยได้ตามข่าวมาริโอกะเค้าเท่าไหร่

ชื่อของ มาริโอ เนี่ย กบได้ยินครั้งแรกก็เมื่อเวบเกย์เวบหนึ่งพยายามโพสภาพเด็กหนุ่มหน้าตาลูกครึ่งคนนี้ในแฟชั่น set เปลือยอกถอดเสื้อ เพื่อยั่วน้ำลายเกย์ แต่กบมองไปแล้วก็เฉยๆ เพราะโดยส่วนตัวไม่มีรสนิยมพึงใจในเด็กลูกครึ่งเท่าไหร่ และเท่าที่ทราบ ณ ตอนนั้นคือประมาณสองปีก่อน น่าจะยังเรียนมัธยม ขนอุยก็เพิ่งจะขึ้นที่หน้าท้องเล็กน้อย รูปร่างก็อวบๆตามภาษาเด็กมัธยมวัยกำลังจ้ำม่ำ

จนต่อมา มาริโอ คือดารานำในบท โต้ง จากหนังไทยสะท้านโลเกย์เรื่อง รักแห่งสยาม ในฉากดูดปากกับน้องพีช เด็กชายอีกคนในเรื่อง เรียกเสียงกิ๊วก๊าวให้กับแฟนๆสาวกไม่ว่าจะเป็นสาววาย ที่บ้าคลั่งผู้ชายรักร่วมเพศ ไปจนถึงเกย์ๆที่บ้าคลั่งน้องมาริโอ

ในปีเดียวกันนั้น น้องมาริโอ โด่งดังจนสามารถคว้ารางวัล Zap Man Of The Year 2007 เมื่อปีก่อนไปได้ มาจากคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นของชาว T-Pageant แท้ๆเลยค่ะ

เรื่องราวของมาริโอก็ยังโคจร โลดแล่นในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับภาพยนตร์เรื่องที่สองคือ เฟรนด์ชิพ กระแสหนังเรื่องนี้แป้กสนิท รายได้ดับอนาถ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจจะเพราะไม่มีฉากมาริโอดูดปากกับผู้ชายหรือเปล่า หรือมาริโอจะต้องกลับมาเล่นบทเกย์อีกครั้ง

ผลงานมาริโอ มีเยอะมากมาย ส่วนมากจะเป็นถ่ายแฟชั่น ถ่ายโฆษณา น่าจะเรียกได้ว่าเค้าคือสุดยอดพรีเซนเตอร์ แต่ในแง่ความเป็นนักแสดง ยังไม่มีงานไหนที่น่าจดจำเลย นอกจากรักแห่งสยาม ที่ผ่านไป 1 ปีแล้ว ชาวพันทิปมันก็ยังรวมพลของมันกันอย่างบ้าคลั่ง ประหนึ่งว่าสาววายและสาวกของรักแห่งสยามเหล่านั้นจะไม่รู้จักหนังเรื่องไหนอีกแล้วในโลกนี้

กระแสมาริโอ ก็ยังคงเปรี้ยง เพราะทราบมาว่าล่าสุด ค่าเหนื่อยในการแสดงหนังต่อเรื่องไม่น่าจะต่ำกว่า 1 ล้านบาท พร้อมๆกับข่าวฉาวเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้จัดการส่วนตัว ที่ผุ้จัดการส่วนตัวคนเก่าออกมาแฉว่า น้องมาริโอ ติดแฟนสาว เสียเพราะแฟน และที่รับไม่ได้คือ เบี้ยวภาษีจะให้ผุ้จัดการจ่ายส่วนต่างกว่า 37 % !

โอ้ววววว พระเจ้า ภาษีดารา มันเป็นภาษีก้าวหน้า มีรายได้มากก็จ่ายมาก อันนี้มันน่าเห็นใจนะ เพราะระบบภาษีเรามันก็น่าจ่ายนะ ถ้ามันได้คืนกลับมาในการพัฒนาประเทศและรัฐสวัสดิการที่ดีกว่านี้ แต่เราจะไม่พูดเรื่องภาษีล่ะ เราจะมาพูดเรื่อง มาริโอ กับเรื่องส่วนตัวและความเป็นซูเปอร์สตาร์

กบชื่นชมมาริโอในเรื่องการเป้นตัวของตัวเองในเรื่องของความรักที่ว่า ดังขนาดนี้ก็ยังรักแฟนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แฟนเอาชุดบ้าๆบอๆมาให้ใส่ก็ยังใส่ น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รวมไปถึงการตามอกตามใจแฟนสาวเอามากๆ กบว่ามาริโอน่ารักดีนะ และคิดว่าแฟนๆอย่าไปว่าแฟนน้องเค้าเลย เพราะถ้าเรารักมาริโอเราต้องรักแฟนเค้าด้วย ใช่ว่าเค้าเลิกรากันแล้วเค้าจะมาเอาเราเป็นแฟนรึก็เปล่า

แต่สรุปมาจนบรรทัดนี้ กบว่ามาริโอยังห่างไกลกับคำว่าซูเปอร์สตาร์มากกก กบว่ามาริโอ ในวันนี้น่าจะเรียกว่า พรีเซนเตอร์ในกระแสมากกว่านะคะ....

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาริโอ้ เริ่มทําให้แฟนๆ บางคนคิดแล้วว่า ก็ไม่ต่างจากคนอื่นที่สร้างภาพ คงไม่ได้นานหรอกค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกียดมาริโอ้ อยากเอาหีถูหน้ามัน เกียดๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ภาษ๊กู เอาไปซ่อมทำเนียบ
เอาไปซ่อมสุวรรณภูมิ ที่อีพวกเหี้ยพันธมิตรมันทำพัง
ไหนว่า อหิงสา
ไหนว่า ชุมนุมด้วยความสงบ
อีพวกขี้ขโมย.... พวกมึงเหี้ยต่างจากทักษิณที่มึงเกลียดกันตรงไหน....

เกิดเป็นกะเทยก็ชั่วพอแล้ว
ยังเป็นพันธมิตรอีก
อีกบเอ๊ย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบอีสารเลว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีแต่คนชอบเจ๊กบ
ขอด่าด้วยอีกคนเดี๋ยวตกกระแส

อีเหียกมารนรกเอาวตารมาเกิด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ด่าพี่กบทําไม เดี๋ยว แกล้งจุ๊บ เอาแตงโมยัดหีนะ พวกกะเทยปากเสีย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถึงคุณแกล้งจุ๊บ
จะเอาแตงโมยัดหีพวกนู๋หรอคะ ได้ค๊า ยัดมาเลย เพราะนู๋จะเอาหีไปบ้วนแตงโมเข้าปากคุณเอง อีเหี้ยลาก

voyance gratuite par email กล่าวว่า...

มันเป็นความกดดันที่ชัดเจนในการแสดงความคิดเห็นในบทความของคุณที่นี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Pleasantly surprised by the discovery of your site so pretty and so original, everything is well designed and very beautiful with many choices, it is a wonder! your creations are beautiful and what to say of your papers -lettre, superb !! Congratulations. Sincerely.

voyance gratuite en ligne par mail rapide