วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2552

T-Pageant.Com 2009

ผ่านไปไวเหมือนโกหก เวบt-pageant ของกบเข้าสู่ปี 2009 ปีที่เค้าบอกว่าอะไรๆๆๆมันจะแย่ๆไปหมดเลย กบเองก็เครียดและกังวลอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันกับสภาวะการณ์ของบอร์ด T ของเรา ที่กบคิดว่าทั้ง server ตลอดจนแบนวิธที่เราเช่าเค้าอยุ่ทุกๆเดือนนี่เราจะต้องฟุ่มเฟือยแบบปีก่อนๆไม่ได้อีกแล้ว ทุกวันนี้บอกตรงๆว่ากลัวว่าวันนึง ถ้าตื่นขึ้นมามันเสือกเข้าไม่ได้หรืออะไรขึ้นมา คงไม่ใช่แค่สมาชิกร้อนใจ แต่ตัวกบเองก้คงจะร้อนใจเหมือนกันนั่นแหละ คิดแล้วก็เริ่มซีเรียสมากๆ ทั้งนี้และทั้งนั้นมันก็คือิภาระที่จะต้องรับผิดชอบ และร่วมกันประคับประคองให้มันไปร่วมกันและอยู่ร่วมกันด้วยดีนั่นแหละ

หลายๆคนที่ผ่านมาในปีเก่าๆ กบคิดว่าคงจะรู้สึกแย่ๆที่ว่าอะไรต่อมมิอะไรมันก็ไม่ได้ดังใจ แต่ตัวกบเองก็ไม่สมารถที่จะตามอกตามใจคนได้ทุกคน ที่ทำได้คือเลือกที่จะทำให้คนหมู่มากพึงพอใจมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลำพังตัวเองจะประคองให้รอดยังลำบากเลยค่ะ เพราะปีนี้ภาระมันเยอะเหลือเกิน

เดือนนี้วันนี้ วันที่ 28 มกรา ปี2009 นี่ก็ล่วงเข้ามาจะหมดเดือนแรกของปีแล้ว แต่ที่น่าตกใจคือจำนวนคนเข้าบอรืด T ของเรากลับไม่ยักกะลดลงเลย ทั้งๆที่มันเป้นช่วงเงียบๆของการประกวดนางงาม กบเองก็ยังตกใจ แต่ที่รูสึกดีอย่างนึงคือรู้สึกว่าสมาชิกของเราจะน่ารักขึ้น ประเด้นขัดแย้งทะเลาะมีบ้าง ตามภาษาสังคมที่มีคนอยุ่ร่วมกันเยอะมากๆ แต่ที่แน่ๆ เดือนนี้ก็คงต้องเร่งฝีจักรในการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตของตัวเองกันมากๆนะคะ

T-Pageant เองก็คงจะต้องสรรหากิจกรรมสนุกๆมาให้สมาชิกได้เล่นและได้ร่วมสนุกกันแน่นอน และที่แน่ๆ MTU2009 ปีนี้ พวกเราก็คงจะได้มาร่วมลุ้นกันอย่างสนุกสนานเหมือนเดิมนะคะ

16 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สมน้ำหน้ากะลาหัวเจาะ หมดปัญญาหาเงินแล้วสิอีหน้าหนังหี ปากแตด
เงาหัวจะหลุดยังไม่รู้ตัวอีก เรื่องอะไรนะเหรอ.........จ้างก็ไม่บอก เอาเป็นว่าเชิญปากดีต่อไปก็แล้วกัน ยังไงก็ไม่เกินปลายปีนี้ได้เจอกันแน่นะคะอีกบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปีใหม่แล้วก็กรุณาปรับปรุงตัวเองด้วยนะคุณกบ บอร์ดทีจะได้ดูดีมีราคาขึ้น ไม่ใช่โพสด่าว่าคนอื่นตามใจชอบ.....ถ้าอยากจะโพสด่าว่าคนอื่นเสียๆ หายๆ ก็เชิญไปตั้งบอร์ดเกลียดนางงามของคุณใหม่ซะ เอาบอร์ดทีให้คนอื่นดูแลดีกว่า เห็นใจสมาชิกที่เค้าเล่นบอร์ดบ้าง คนอื่นเค้าจะมองเหมารวมว่าบอร์ดทีไม่ดีไปซะหมด.....หวังว่าคงจะปรับปรุงนิสัยนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีหน้าแตด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมมีแต่คนรังเกียดอีกบนะ งงอ่ะค่ะ แต่นู๋ว่าอีกบมานน่าจาไปตายห่าได้แล้วนะ หนับหนุนเต็มที่คะ อีหน้าหนังหีอย่างมานตายไปอีแร้งยังไม่ลดตัวลงมากินศพเฮี่ยๆชองมานเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนับสนุนให้อีเหี้ยกบไปตายค่ะ(ตายโหง)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากรบกวนคุณกบสัดนิดค่ะ ช่วยเดินไปส่องกระจกแล้วสาบานกับดิชั้นว่านั่นคือตัวเหี้ยใช่ไหมที่เห็นในกระจก แล้วฝากบอกอีตี๋ด้วยว่าอีกระเทยหน้าแป๊ะ ปากหีสันดานเหี้ย สิ่งที่อยากเห็นมากๆคือหนังหน้าเหี้ยๆของคุณกบค่ะ เคยผุดโผล่มาให้ธารกำนัลได้ยลบ้างไหมคะ เพราะใบหน้าเหมือนมีเม็ดแตดฝังอยู่ค่ะ อีดอกกบ อีหน้าส้นตีน อีหน้าไถลไถหี ส่วนอีตี๋อีช้างลากเย็ดเป็นกระหรี่อยู่ซอยสอง ชอบไปสอยควยกิน แรดร่านเหมือนอีกบเลยนะคะ อีร่างอวตาร เปิดเผยมาเถอะค่ะว่ามึงสองตัวคือคนเดียวกันนะคะอีดรอก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีดอกแถได้โล่ห์ อีช้างลากเย็ด มึงนี่เลวได้อีก
อีหน้าหี




(กูเองคาล่าห์)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีควย แหมอีไข่มุกของมึงอวยจัง สวยตายห่า จัักกระแร้เหี่ยวยังกะคุณยายข้างบ้านกู อำลาตำแหน่ง
ยังกะมาแสดงลิแก ไม่เห็นมึงวิจารณ์เลย ควย
แน่จริงมึงอย่าลบนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีควายยยยยยยยย
อีปากหี มึงคงแดกขี้แทนข้าว
อยากด่ามานานแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

< รวบรวมคำแนะนำต่างๆให้น้องปุ๊กลุ๊คที่นี่ค่ะ

คิดว่าเค้ามีพี่เลี้ยงนางงามนะ เค้ามีกองประกวด เค้ามีทีมงานรับผิดชอบอยู่แล้ว ช่อง 7 ไม่มีปัญญาจะหาคนมาแนะนำให้นางงามไม่ได้แล้วเหรอคะ คิดว่าเสื้อผ้า หน้า ผม บุคลิกภาพ ช่อง 7 น่าจะหามืออาชีพมาแนะนำน้องเค้าได้ไม่ยากนะคะ หน้าที่ของเธอเหรอที่จะต้องไปแนะนำน้องเค้าน่ะ เค้าเอ่ยปากขอคำแนะนำเธอรึเปล่า รู้ใช่ไม๊คะว่าถ้าเค้าไม่ได้มาขอคำแนะนำอะไรแล้วเธออยากที่จะเสนอคำแนะนำมากไม่งั้นอกจะแตกตาย แบบนี้เค้าเรียกว่าอะไร รู้ใช่ไม๊ว่าขอบเขตของคำว่าแฟนคลับน่ะ มันแค่ไหน บางทีคนเราให้มันพอสมควรก็พอนะคะ ถ้ามันมากไป ชาวบ้านชาวช่องจะว่าเอาได้ว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กูว่ามึงไม่ต้องไปเสือกกับเค้าจะดีที่สุดค่ะอีกบ
เสือกทีไรแนะนำอะไรอัปรีย์บังเกิดแก่นางงามตลอด อีตุ๊ด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีเหี้ย

voyance gratuite par telephone กล่าวว่า...

สวัสดี
ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณทั้งหมด ennormement บนเว็บไซต์นี้ หุ้นของคุณเป็นที่น่าสนใจมากและคุ้มค่ามาก ขอแสดงความยินดีกับคุณ
ฉันหวังว่าคุณจะดีต่อเนื่อง

voyance en ligne gratuite กล่าวว่า...

มันอย่างแท้จริงเป็นชิ้นใหญ่และเป็นประโยชน์ของข้อมูล ฉันมีความสุขที่คุณก็ใช้ร่วมกันนี้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับเรา กรุณาแจ้งให้เราทราบเช่นนี้ ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน

lin กล่าวว่า...

un site de cartes adorables que je découvre par hasard et pour mon plus grand plaisir, bravo !!
consultation voyance gratuite

rosy123 กล่าวว่า...


Votre blog est simplement génial. J'y ai découvert de superbes images, signatures, citations. Je ne ma lasse pas de le regarder.
voyance entiérement gratuite