วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2552

เศรษฐกิจกับนางงามปี2009



ปี2009 นี้ ช่องสามตัดสินใจไม่ส่งสาวงามเข้าร่วมประกวดกับทาง TVB ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจอเป็นอย่างมาก เพราะว่าปกติช่อง3 นี้แม้จะไม่ส่งนางงามไปประกวด Miss World แต่กับเวที Miss Chinese แล้ว แทบจะไม่เคยขาดช่วงเลย การที่ไม่ส่งใครไปร่วมประกวดในปีนี้อาจจะกำลังจะบอกอะไรบางอย่างก็ได้ว่าช่องสามเริ่มที่จะลอยแพนางงามของตัวเองแล้ว !

แต่จะว่าไปช่องสามเองก็ชอบมักง่ายที่จะหาข้ออ้างมาเพื่องดจัดการประกวดนางงามของตัวเองอยุ่เรื่อยๆ จนทำให้เวที Miss Thailand World ของช่องสามออกแนวเวทีที่จัดอย่างเสียมิได้ คุณภาพนางงามแม้จะดี แต่ทางช่องสามต้นสังกัดเองกลับไม่ยอมเอานางงามไปต่อยยอด ลำพังรองๆ Miss Thailand World ไม่ต้องพูดถึง เพราะขนาดตัว Miss Thailand World เองยังแทบจะไม่มีงานเข้ามาเลย บางคนต้องไปทำงานประจำเป้นสาวออฟฟิศทั้งๆที่เพิ่งจะพ้นตำแหน่งไปไม่นาน ลุ่ทางในวงการก็ใช่ว่าจะหาไม่ได้เอาเสียเลย

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ที่กบจะไปเจอน้องรองมิสไทยแลนด์เวิลด์คนหนึ่ง เปิดแผงลอยขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดเปิดท้าย ดูไปมันก็ไม่ใช่ว่าจะดูถูกนะ งานค้าขายเป็นงานสุจริต แต่กับดีกรีระดับรองนางงามระดับประเทศ มันน่าจะมีหนทางไม่ใช่เหรอ ที่จะได้ทำงานสวยๆในวงการบันเทิง

แต่จะว่าไป บางทีการที่นางงามเองเลือกหนทางในการค้าขายมันก็ดีเหมือนกันนะ เพราะจะว่าไป การเข้ามาในวงการบันเทิงมันก้ใช่ว่าจะดีและโรยไปด้วยกลีบกุหลาบเสียทุกอย่าง เด็กสาวดีดีชาติตระกูลดีดีเข้ามาอาจจะเสื่อมเสียก็ได้ เพราะเหลือบใยวงการนี้มันเยอะ

ออกนอกเรื่องไปก้มาก มาเข้าเรื่องวงการนางงามในปี 2009 ดีกว่า เอาที่ระดับประเทสของเราก่อน Miss Thailand Universe ที่แฟนๆนางงามชาวไทยเรารอคอยมาตลอดทั้งปีก็ได้ฤกษ์ที่จะแถลงข่าวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มีการจับนางงามเก่าๆมาถ่ายสูจิบัตรกันเรียบร้อยแล้ว ว่ากันว่าเป้นการจัดงานครบรอบ 10 ปี Miss Thailand Universe เลย จะเทียบไปก็เป็นเด็กที่เริ่มโตแล้ว นางงามเก่าๆน่าจะมากันเกือบครบ ขาดเพียงคุณอ้วน วรินทร เท่านั้นที่เธอน่าจะใกล้คลอดแล้ว ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขออวยพรให้แข้งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ

ส่วนของช่อง 7 ก็คิดว่า เอาอยู่ เอาตัวรอดกับนางงามได้แน่ๆ สปอนเซอร์ขายได้ สินค้ามีเวลามาลง ช่องเจ็ดได้เงิน แต่แฟนนางงามจะชีช้ำอีกไหมทหนอ เพราะคุณภาพนางงามแบบประเภทตามใจคนจัด จะเอากุลสตรีศรีไทยแลนด์ ดีไปหมดมันหายากนะคะ แต่ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ยังจัดให้เราดูได้ก้บุญหัวแล้วนะคะ

กบและเพื่อนๆแฟนนางงามรอดู Miss Thailand Universe คนใหม่อยู่นะคะคุณแดง

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีสันดาร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก่อนดูนางงาม ก็ดูหนังหน้าเหี้ยๆของแม่มึงไปก่อนสิอีกบนรก อีต่ำ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีหน้าขนแตด

voyance serieuse gratuite กล่าวว่า...

ขอแสดงความยินดีของฉันสำหรับเว็บไซต์ของคุณ! มันช่วยให้ฉันเป็นจำนวนมากและมีความสุขโดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นทั้งหมดของคุณเป็นที่น่าสนใจ ชีวิตยาวในเว็บไซต์ของคุณ เหนือสิ่งอื่นไม่เคยยอมแพ้; บล็อกของคุณเป็นที่ดีจริงๆ!
โชคดี

conseil fiscal marrakech maroc กล่าวว่า...

ดีที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเหนือสิ่งอื่นเป็นแหล่งที่ดีของข้อมูลสำหรับผู้ที่ทำงานกับเด็กผมขอขอบคุณและดำเนินการต่อเพื่อเพิ่มเราวันที่ดีกับคุณ

voyance par mail กล่าวว่า...

คุณเสร็จสิ้นการจุดดีหลายมี ผมค้นหาเกี่ยวกับเรื่องนี้และพบว่าส่วนใหญ่ของคนที่จะมีความคิดเห็นแบบเดียวกันกับบล็อกของคุณ

rosy123 กล่าวว่า...

ขอบคุณมากสำหรับทุกคำแนะนำของคุณบนเว็บไซต์นี้ หุ้นของคุณ
voyance gratuite amour

consultation voyance gratuite กล่าวว่า...

บล็อกของคุณเป็นสิ่งที่ดีงานที่มีคุณภาพสูง ... ผมมั่นใจว่าหลายคนจะเห็นด้วยกับผมแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ใช้เวลาในการที่จะบอกคุณ

rosy123 กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ