วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2552

ทักทายปีใหม่ ตามสไตล์กบ...

เริ่มต้นปีใหม่ 2552 ก็ขอเริ่มทักทายแบบไทยๆตามภาษากบเลยนะคะว่า สวัสดีปีใหม่ค่ะ......

ปีใหม่ 2552 นี่เค้าบอกว่าเป็นปีวัวดุ หรืออะไรก้แล้วแต่ บางคนก็บอกว่าเป็นปีเผาจริง จริงไม่จริงก็มีการเผากันมาตั้งแต่ต้นปีแล้วที่ซานติก้าผับ ผับที่เริ่ดหรู อลังการณ์ คนร่ำรวยเข้าไปประกาศศักดาโชว์พาวกันในนั้นมากมาย ขนาดว่า อยากจะได้ชื่อว่าเริ่ดที่สุดยังต้องทิปเด็กเสริ์ฟมากๆ ว่ากันว่าแค่ที่จอดรถก็คันละ 500 บาทเข้าไปแล้ว ท้ายที่สุดผู้ประสบเหตุบาดเจ็บในเหตุการณ์เพลิงใหม้ที่ซานติก้าหลายราย ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยที่ยังไม่แน่ใจด้วยว่า จะได้รับการดูแลอย่างดีในระดับไฮคลาสเหมือนกับที่ได้จ่ายค่าเข้าในราคาแพงลิบลิ่วหรือไม่ เพราะทราบมาว่าทางซานติก้าไม่ยอมต่อประกันสำหรับเหตุการณ์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2550 นั่นคือแสดงว่า คนที่บาดเจ็บ จะต้องสำรองจ่ายล่วงหน้ากันไปก่อน ใครมีประกันสังคมก็ใช้สิทธิ์ให้เต็มที่นะคะ แต่ได้รับการดูแลแค่ไหนก็ตามมีตามเกิด ตามภาษาประกันสังคมละกัน ส่วนใครรวยเป็นเศรษฐี จะย้ายไปเฟิร์สคลาสระดับบำรุงราษฎร์ สมิติเวช วิชัยยุทธิ์ หรืออะไรก็ตามฐานะ(ที่แท้จริง)ของตัวเองละกันนะคะ

มาเข้าเรื่องของบอร์ดเรากันดีกว่า ระยะหลังๆมา กระบวนการนินทาชาวบ้านตาม msn ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม เหมือนกับที่กบเองก็คงจะต้องเริ่มปลงๆบ้าง เพราะจากที่เคยนึกว่า กบจะโดนคนเดียว ก็มาทราบว่า โดนกันหลายดอกและหลายต่อหลายคน เมื่อคืนก็ได้คุยกับน้องในบอร์ดสองสามคน ที่เข้ามาสารภาพกับกบ หลังปีใหม่ว่า เคยเข้าร่วมกระบวนการใน msn กับเค้า หลายคนส่ง Log Files มาให้อ่าน ได้อ่านไปหลายต่อหลายไฟล์ อ่านแล้วก็รู้สึกสะเทือนใจนะคะ

เกย์-กะเทย มีกันแค่นี้ก็ยังชอบที่จะแว้งกัด ลอบด่ากัน คนกลุ่มเดียวกันสมมุติมี 10 คน ถ้ามาพร้อมหน้าก็จะนินทาคนที่ 11 12 13 14 ไปเรื่อยๆ ถ้าวันไหนคนไหนขาดหายไป อีคนที่หายไปก็จะถูกนินทา ส่งผลให้กลุ่มคนพวกนี้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะกลัวตกรถไฟ และถ้าหายไปอาจจะโดนนินทาได้ ที่น่าสงสารก็คือ คนบางคนไม่เคยรู้ตัวเลยว่าโดนนินทา ก็ยังอุตส่าห์ไปหลงไหลได้ปลื้ม ไปเคารพนับถือคนขี้นินทาว่าเป็นพี่สาวพี่ชายที่แสนดี กะเทยไทยมีเท่านี้จริงๆ นินทาชาวบ้าน สนุกสนาน เอามีดซ่อนไว้ข้างหลัง กระบวนการเหล่านี้ คงจะกลายสภาพเป็นกลุ่มใหญ่ไปเรื่อยๆอย่างไม่มีวันจบสิ้น ตราบใดที่สุนัขยังชอบรับประทานขี้ กะเทยไทยก็คงจะเลิกนินทาไม่ได้

หลายครั้งที่กบรู้สึกเบื่อกับเรื่องแบบนี้ เลยได้ย้อนมาดูตัวเอง แล้วดีใจนะคะที่ไม่ใช่คนชอบขี้นินทา แต่สันดานก็ยังชอบเหน็บแนมเหมือนเดิม และก็ยังคงปากเสียคงเส้นคงวา ถ้าปี2551 ที่ผ่านมา กบพูดจาไม่เข้าหูใคร ก็กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ.....

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สันดาน!!!!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โกหกช่างแก้ ตอแหลช่างพูดจริ๊งจริ๊ง อีหน้ารู

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่เกี่ยวกับหนังแต่อยากด่าอีพวกกระเทยฃั่วชั้นต่ำ
ซึ่งคงวงเวียนมาอ่านบอ็คของเจ๊



จะบอกว่าอีพวกนี้มันโรคจิต
มันมีปมด้อย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ชาติตระกูล
การศึกษา ้เลยต้องมาใช้วิธีที่เหมาะกับกำพืด
ชั้นต่ำของมัน อีเหี้ยพวกนี้หน้าด้านจะตายได้ข่าวมาว่าไล่ไปแล้วก็ยังไม่ไป
หน้าด้านหน้าทน

เจ๊กบก็อย่าไปใจดีกับพวกมัน ตีนมี เอาเขี่ยหนังหน้าพวกมันให้ออกไป
ไกลๆจากบอร์ดไปเลย คนพวกนี้อยู่ที่ไหนก็ฉิบหายที่นั่นหน้าตาก็แย่อยู่แล้วความคิดยังแย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พวกวัวสันหลังหวะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฮ่อ..การนินทามันมีทุกสังคมแหละคะมีมากมีน้อยอีกเรื่องนึงขอเพียงไม่เก็บนำมาใส่ไว้ในสมองมันก้พอแล้วคะ ปีใหม่ฟ้าใหม่อะไรที่ไม่ดีก้ปล่อยให้มันผ่านพ้นไปเถอะแล้วเริ่มต้นใหม่ แต่ก้มีหนึ่งสิ่งที่อยากพูดจริงคุณกบลดดีกรีความแรงลงบ้างอีกนิดก็ดีนะคะ ดิฉันเข้าใจคะว่าคุณกบปากก้แขวะ เหน็บแต่จริงๆลึกๆก้ไม่มีอะไรหรอก รวมถึงคนอื่นๆด้วย ที่พูดก็ไม่ใช่อะไรหรอกอยากให้คุณกบเป็นที่รักและนับถือของทุกๆคนนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบเปลี๊ยนไป๊ มาม๊ะมาด่ากันเหมือนเดิม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบแรด อีหน้ารูทวาร อีเม็ดแต็ด อีรีดสีดวง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หัดเป็นคนมองโลกในแง่ดีบ้างนะกบ คนในบอร์ดทีก็อยากจะเล่นกับบอร์ดเราไปนานๆ ไม่มีใครอยากให้มีคำหยาบคายในบอร์ดทีหรอก ยกเว้นสาวกของเธอ

voyance gratuite en ligne กล่าวว่า...

การทำงานที่ยอดเยี่ยม! นี่คือประเภทของข้อมูลที่ควรจะใช้ร่วมกันทั่วเน็ต ความอัปยศใน Google ไม่ได้วางตำแหน่งบนโพสต์นี้! มามากกว่าและขอคำแนะนำจากเว็บไซต์ของฉัน ขอบคุณ =)