วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

Meeting T-Pageant.Com

บรรยากาศแห่งความสนุกสนานชื่นมื่นในงาน Meeting ของเวบไซต์ T-Pageant ของเราในวันที่ 17 มกราคมนี้ กบก็คิดว่ามันคงจะสนุกสนานและสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆนางงามไม่น้อย โดยในส่วนการเตรียมงานนี่ก้เตรียมกันไปเยอะมาก ทุกๆอย่างจองเอาไว้หมดเรียบร้อยแล้ว จะว่าไป นี่คือการมีตติ้งปีใหม่ครั้งที่ 2 ของบอร์ดเรา ซึ่งแต่ละครั้งก็เป้นการรวมนางงามจากทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมกันไว้มากมาย ความสำเร้จมันคงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีการร่วมแรงร่วมใจกันของทีมงานที่ทำงานร่วมกันมาช้านาน แม้ในทีมอาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง กบเองก็เชื่อนะคะว่า จริงๆทุกคนรักกันอยุ่ดี เพราะใจทุกใจผูกโยงกันด้วยความรักนางงามนั่นแหละ


หลายอย่างที่เราพูดไม่ได้ เพราะเราพูดกันน้อยไป สื่อสารกันน้อยเกินไป และสถานการณ์ และจังหวะเวลามันยังไม่เหมาะสมที่จะคุยกัน มันก้เลยผิดใจกัน และกบเอง จากประสบการณ์ มันยากที่จะเข้าไปนั่งแก้หรือทำอะไรนอกจากต้องใช้เวลา

กบหวังให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และปี 2552 เราจะได้มีนางงามจักรวาลคนที่สามเสียที

10 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาเจิมค่ะ
อีกบหอยเน่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีกบ ใหนนังนั่นบอก ป่าวประกาศว่าเป็นรุกไม่ใช่หรือ แล้วไหงเคยมีผัวคนเดียวกันกะอีที่อยากเป็นแอดมินจนหีสั่น อีที่อยากเป็นแอดมินจนหีสั่น ก็มาให้นังนี่เย็ด โอ๊ยกู งง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หน้าหี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีแควด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รีบน นี่มาจากคำว่าควย บวกแรด?

Vente appartement marrakech กล่าวว่า...

Thanks for the greatest work that you share with us.

voyance gratuite par mail กล่าวว่า...

ขอบคุณฉันเพิ่งได้รับการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ทุกเพศทุกวัยและของคุณเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดฉันได้ค้นพบจนถึงขณะนี้ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับสายด้านล่าง? คุณแน่ใจเกี่ยวกับแหล่งที่มา?

lin กล่าวว่า...


je decouvre ton site il est magnifique super bravo a toi je reviendrais le voir bisous
voyance par mail

rosy123 กล่าวว่า...

Je vais profiter de cet été pour faire tout ca ! Bref tout ca pour te dire merci pour tous ces conseils !!
voyance discount

rosy123 กล่าวว่า...

Votre blog est simplement génial. J'y ai découvert de superbes images, signatures, citations. Je ne ma lasse pas de le regarder.
voyance par mail