วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2552

นางแบบนางงามบราซิลติดเชื้อในเลือดจนต้องตัดมือตัดเท้าทิ้งหมด

สื่อมวลชนบราซิลพากันรายงานเมื่อวันพุธว่า นางสาวมาเรียน่า บริดี ดา คอสต้า นางแบบวัย 20 ปี ผู้เคยผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการชิงเป็นตัวแทนบราซิลเข้าประกวดนางงามโลกมาแล้ว 2 ครั้ง และเมื่อปีที่แล้วได้เดินทางไปจีนเพื่อเข้าร่วมประกวด "นางงามบิกินี่นานาชาติ" ต้องถูกแพทย์ตัดมือและเท้าออกทั้งหมด หลังเป็นโรคติดเชื้อแบคทีเรียในระบบปัสสาวะอย่างรุนแรง (Pseudomonas aeroginosa bacterium) ซึ่งอาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ เชื้อแบคทีเรียในกระแสเลือดได้ขัดขวางการไหลเวียนของเลือดที่จะส่งไปที่มือและเท้า ทำให้คณะแพทย์ต้องตัดสินใจตัดมือและเท้าของเธอทิ้ง ปัจจุบันแพทย์ให้ยาเพื่อให้เธอหลับอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเซอร่า รัฐเอสปิริโต ซานโต้ และเธอต้องใช้เครื่องช่วยหายใจด้วย
นายทีอาโก้ ซิโมเอส คนรักของเธอเปิดเผยกับเวปไซต์ "จี- วัน นิวส์" ว่า บริดีล้มป่วยมาตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม แต่ตอนแรกแพทย์วินิจฉัยผิดว่าเธอเป็นนิ่ว อาการติดเชื้อลุกลามอย่างรวดเร็ว จนเธอต้องกลับเข้าโรงพยาบาลและตรวจสอบหลายครั้งจนรู้สาเหตุที่แท้จริง และศัลยแพทย์ต้องตัดมือกับเท้าของเธอ ขณะที่นายแอคนัลโด ดา คอสต้า บิดาของเธอให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ "ฟอลา เดอ เอส เปาโล "ว่า เป็นห่วงชีวิตของบุตรสาว

---------------------------


อ่านแล้วน่าเศร้าใจแทนเธอจังเลยนะคะ วันนี้เป้นข่าวที่เรียกว่าสะเทือนใจมากๆเลย ในฐานะแฟนนางงามคนนึง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเธอไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

7 ความคิดเห็น:

voyance gratuite en ligne par mail กล่าวว่า...

ขอขอบคุณสำหรับเคล็ดลับเหล่านี้ที่น่าสนใจมากก็คือการที่ดีในการเจอบทความที่เป็นที่น่าสนใจเป็นของคุณ! ฉันขอให้คุณมีสุขภาพที่ยืนยาว, ความสำเร็จความสุขและความสงบสุขของหัวใจ
ขอแสดงความนับถือ

voyance mail gratuite กล่าวว่า...

พี่ชายของฉันแนะนำให้ผมอาจจะชอบบล็อกนี้ เขาเป็นคนที่เหมาะสมอย่างสิ้นเชิง โพสต์นี้อย่างแท้จริงทำวันของฉัน คุณ cann't เพียงจินตนาการเท่าใดเวลาที่ฉันได้ใช้เวลาสำหรับข้อมูลนี้! ขอบคุณ!

lin กล่าวว่า...

Bonjour
Félicitation pour votre excellent beau travail
C’est super. Bonne continuation
voyance par mail gratuite

voyance gratuite กล่าวว่า...

สวัสดี
ทราบอย่างรวดเร็วที่จะบอกคุณฉันรักบล็อกของคุณดังนั้นผมจึงไม่กีดกันตัวเอง!

Julia กล่าวว่า...

Super! bon et sublime!!!
voyance mail gratuite

rosy123 กล่าวว่า...


Un petit pour vous dire que votre blog est super!

voyance gratuite en ligne par mail

rosy123 กล่าวว่า...


J’ai passé un bon moments et j en ai eue plein les yeux!!!
voyance gratuitement